"Huyền thoại" Zidane từ chối dẫn dắt Real Madrid

11:23, 23/11/2015
|

(VnMedia) - Cựu danh thủ người Pháp Zinedine Zidane cho biết, ông không thể tiếp quản chiếc ghế của HLV Benitez ngay mùa giải 2015-2016 vì chưa chuẩn bị cho công việc đầy khó khăn và thử thách này.

Zidane chưa muốn dẫn dắt Real Madrid vào lúc này
Zidane chưa muốn dẫn dắt Real Madrid vào lúc này

Báo chí Tây Ban Nha đang rộ lên tin đồn, Chủ tịch Perez sẽ sa thải HLV Benitez do Real Madrid bại trận thảm hại với tỉ số 0-4 trong trận "siêu kinh điển" với Barcelona cuối tuần qua. Thất bại này khiến "kền kền trắng" kém đội bóng xứ Catalan tới 6 điểm.

Không chỉ ban lãnh đạo Real Madrid mà ngay cả người hâm mộ đội bóng này đều cảm thấy thất vọng trước lối chơi bạc nhược của đội nhà. Cánh phóng viên đã ghi lại cảnh tượng hiếm thấy khi cổ động viên liên tục vẫy cờ trắng và la ó chính dàn "sao" của đội như C.Ronaldo, Bale sau trận đấu.

Thực tế cho thấy triết lý bóng đá khô cứng, thực dụng và đầy toan tính của ông Benitez dường như không hợp với Real Madrid vốn sở hữu đội hình nhiều "ngôi sao" và một hàng tấn công vào diện mạnh nhất hiện nay.

Chính vì vậy không ít người ủng hộ Chủ tịch Perez sa thải chiến lược gia người Tây Ban Nha. Người được cho là sẽ thay thế xứng đáng vị trí HLV của Real Madrid không phải ai khác chính là danh thủ người Pháp Zidane - một "huyền thoại" của sân Bernabeu và hiện đang dẫn dắt đội B của Real Madrid.

Tuy nhiên, phát biểu trước báo chí, Zidane cho biết ông chưa sẵn sàng cho công việc mới với Real Madrid.

"Hiện tôi đang đảm trách công việc với đội B Real Madrid, còn dẫn dắt Real Madrid là công việc của HLV Benitez. Mọi thứ đều vẫn ổn vào thời điểm này. Ban lãnh đạo từng đề nghị tôi dẫn dắt đội 1 cuối mùa giải năm ngoái nhưng tôi nhận thấy mình vẫn còn thiếu vài yếu tố để có thể tiếp quản nhiệm vụ này", ông Zidane thừa nhận.


Ý kiến bạn đọc