HLV Wenger kêu gọi học trò lật đổ Olympiacos

15:34, 25/11/2015
|

(VnMedia) - Phấn khích khi cánh cửa vào vòng 2 Champions League đang mở ra trước mắt, "giáo sư" đã lên tiếng kêu gọi toàn đội Arsenal hướng tới một chiến thắng bước ngoặt trên đất Hy Lạp.

HLV Wenger rất phấn khích sau trận thắng của Arsenal trước Dinamo
HLV Wenger phấn khích sau trận thắng của Arsenal trước Dinamo Zagreb

Arsenal vừa giành chiến thắng vang dội với tỉ số 3-0 trước Dinamo Zagreb ở lượt trận thứ 5 vòng bảng Champions League. Cùng lúc đó, trên sân Allianz Arena, Bayern Munich đã vùi dập Olympiacos với tỉ số 4-0, qua đó giúp Arsenal có quyền tự định đoạt số phận của mình.

Để có thể đoạt chiếc vé còn lại của bảng F, Arsenal cần giành chiến thắng với cách biệt 2 bàn trước Olympiacos, do ở trận lượt đi "The Gunners" đã để thua đối thủ này với tỉ số 2-3. Đó chắc chắn là nhiệm vụ không hề dễ dàng khi Arsenal phải làm khách tại Piraeus, trong bối cảnh đối thủ chỉ cần cầm hòa hoặc thua với cách biệt 1 bàn là đủ đi tiếp.

Phát biểu trước báo giới, ông Wenger đã kêu gọi các cầu thủ Arsenal nỗ lực hơn nữa để có thể lách qua khe cửa hẹp. "Ít nhất sau trận đấu với Dinamo Zagreb, cánh cửa đã mở ra cho Arsenal. Chúng ta cần tận dụng để sửa chữa sai lầm cho những trận đấu tệ hại trước đó. Tôi tin tưởng Arsenal sẽ vượt qua được khó khăn  trên đất Hy Lạp".

Chiến lược gia người Pháp dành lời khen đặc biệt cho Joel Campbell, cầu thủ chỉ được trọng dụng khi đội bóng lâm vào cuộc khủng hoảng lực lượng vì chấn thương. "Joel Campbell đã có một trận đấu tuyệt vời. Cậu ấy tham gia tấn công và phòng ngự đều hoàn hảo bên cạnh Sanchez và Ozil".

Dù phấn khích với cơ hội tại Champions League nhưng "giáo sư" không quên nhắn nhủ các học trò nên tập trung tinh thần cho Ngoại hạng Anh vào cuối tuần này. "Toàn đội cần tạm thời quên trận đấu với Olympiacos đi để tập trung cho trận đấu với Norwich vào cuối tuần này tại vòng 14 Ngoại hạng Anh", ông Wenger nói.

Đó là lời cảnh báo cần thiết của ông Wenger dành cho các học trò, sau khi Arsenal vừa trải qua trận thua tệ hại trước West Brom và tụt xuống vị trí thứ tư trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh.


Ý kiến bạn đọc