HLV Mourinho mừng ra mặt sau trận hòa với Tottenham

07:35, 30/11/2015
|

(VnMedia) - "Người đặc biệt” rất hài lòng với màn trình diễn được ông ví von là “xem được nhất kể từ đầu mùa giải” của Chelsea, cho dù nhà đương kim vô địch bị đối thủ cầm chân với tỉ số hòa 0-0.

Mourinho hài lòng với trận hòa trước Tottenham
Mourinho hài lòng với trận hòa trước Tottenham

Tới làm khách của Tottenham tại vòng 14 Ngoại hạng Anh, HLV Mourinho gây bất ngờ khi bỏ rơi Diego Costa trên băng ghế dự bị. Thay vào đó, “người đặc biệt” sử dụng Hazard cùng sự hỗ trợ của bộ 3 Willian – Pedro và Oscar.

Chelsea đã tạo ra một thế trận không đến nỗi tồi và khá nhiều cơ hội nhưng Pedro, Oscar và đặc biệt là Hazard đều không thể tận dụng thành bàn. Hòa 0-0, Chelsea tạm leo lên vị trí thứ 14 trên bảng xếp hạng với 15 điểm và kém đội đầu bảng Man City tới 14 điểm.

Phát biểu sau trận đấu, HLV Mourinho vẫn tỏ ra rất hài lòng và đánh giá đây là màn trình diễn ấn tượng nhất của Chelsea ở mùa giải này.

“Đây là trận đấu tốt nhất của Chelsea kể từ đầu mùa giải. Với thế trận và cơ hội tạo được, tôi nghĩ Chelsea xứng đáng với một trận thấng nhưng dù sao tôi vẫn hài lòng với tinh thần thi đấu của đội. Đội bóng đã thi đấu gắn kết, phòng ngự cũng như tấn công bài bản và nhịp nhàng. Đó là điều không hề dễ dàng trước Tottenham khát khao chiến thắng và máu lửa”, ông Mourinho nói.

Vị HLV người Bồ Đào Nha hy vọng Chelsea sẽ tiếp tục thể hiện lối chơi nhiệt huyết và gắn kết trong giai đoạn tới, khi “The Blues” đối mặt với nhiều thử thách tới từ Leicester, Man Utd, Sunderland.

“Trước đối thủ đang đạt phong độ tốt như Tottenham, Chelsea đã tạo ra nhiều cơ hội ăn bàn. Nếu thủ thành Lloris không thi đấu xuất sắc để cản phá cú vô lê của Hazard, chúng tôi đã có được kết quả khả quan hơn. Lâu rồi Chelsea mới trở lại hình ảnh của một tập thể gắn kết. Tôi hy vọng toàn đội sẽ duy trì được tinh thần thi đấu như vậy cho tới cuối tháng 12”, ông Mourinho nói.


Ý kiến bạn đọc