HLV Guardiola bất ngờ đồng ý dẫn dắt Man City!

09:55, 27/11/2015
|

(VnMedia) - Báo chí Tây Ban Nha hôm qua (26/11) đăng tải tin gây sốc. HLV Pep Guardiola đã chấp thuận dẫn dắt CLB Man City kể từ mùa giải tới, chấm dứt 4 năm gắn bó với Bayern Munich!

HLV Guardiola sẽ dẫn dắt Man City từ mùa giải tới?
HLV Guardiola sẽ dẫn dắt Man City từ mùa giải tới?

Theo đài Cadena COPE, Tây Ban Nha, hợp đồng của ông Guardiola với "hùm xám" Munich sẽ kết thúc vào cuối mùa giải 2015-2016. Dự kiến chiến lược gia sinh năm 1971sẽ ngồi lại với giám đốc điều hành Karl-Heinz Rummenigge để bàn về tương lai của mình trong tháng 12 này. Dù nhận được lời mời ở lại sân Allianz Arena nhưng chắc chắn ông Guardiola sẽ quyết định ra đi.

"Ông Guardiola muốn chia tay Bayern Munich vào cuối mùa giải này sau 4 năm gắn bó. Mục tiêu tới đây của vị HLV này chính là làm việc tại giải Ngoại hạng Anh ", Cadena COPE khẳng định.

Cũng theo nguồn tin trên, Man City chính là điểm đến của ông Guardiola. Để rộng đường cho chiến lược gia 45 tuổi tới sân Etihad, "The Citizens" sẽ sớm đàm phán giải phóng hợp đồng cho ông Pellegrini.

Tờ El Mundo Deportivo tiết lộ, ông Guardiola thậm chí đã ký một bản "tiền hợp đồng" với CLB Man City. Việc ký kết diễn ra chỉ chưa đầy 24 giờ sau khi Man City để thua Juventus với tỉ số 0-1 ở lượt trận thứ 5 vòng bảng Champions League.

Trước đó, giám đốc Bayern Munich - Rummenigge cũng bóng gió tới việc sắp chia tay HLV Guardiola khi trả lời phỏng vấn báo chí mới đây. "Không ai là không thể thay thế. Cầu thủ có thể chuyển từ đội bóng này tới đội bóng khác và HLV cũng vậy. Nếu ông Guardiola ra đi ngay lập tức sẽ có người khác tới thay thế".

Cũng theo ông Rummenigge, Bayern Munich sẽ chính thức đàm phán về tương lai của HLV Guardiola sau trận đấu với Hannover vào ngày 19/12. "Thời điểm đó khá cận kề Giáng sinh và không được thuận tiện lắm. Nhưng chắc chắn cuộc đàm phán sẽ diễn ra và sau đó chúng tôi có thể thông báo tới tất cả mọi người việc đi hay ở của ông Guardiola".


Ý kiến bạn đọc