Harry Kane lo sợ "cơn giận dữ" của Arsenal

07:03, 07/11/2015
|

(VnMedia) - Tiền đạo Harry Kane cảnh báo đồng đội cần thận trọng trong trận derby London với Arsenal, nhất là trong bối cảnh “The Gunners” đang muốn lấy lại hình ảnh của mình sau trận đại bại 1-5 trước Bayern Munich.

Kane (trái) góp công lớn trong những chiến thắng gần đây của Tottenham

Arsenal vừa đối mặt với một trong những trận thua đậm nhất của họ tại cúp châu Âu. Không những vậy, thày trò ông Wenger còn đối mặt với nguy cơ bị loại ngay từ vòng bảng lần đầu tiên trong 12 năm qua.

Thi đấu không thành công tại Champions League mùa này nhưng tại Ngoại hạng Anh, Arsenal vẫn đang là “bóng ma” với mọi đội bóng. “The Gunners” đang duy trì chuỗi 5 trận toàn thắng và ghi được tới 16 bàn thắng, để buộc Man City phải chia sẻ ngôi đầu bảng.

Hơn lúc nào hết, Arsenal đang cần tới một chiến thắng để lấy lại tinh thần và hình ảnh của mình. Do đó sự nguy hiểm từ đội bóng này cũng tăng gấp bội. Đó chính là lý do Harry Kane rất e ngại trước khi cùng các đồng đội tới làm khách trên sân Emirates tại vòng 12 Ngoại hạng Anh.

“Đó sẽ là trận đấu rất căng thẳng và kịch tính. Arsenal vừa có trận đấu tệ hại trước Bayern Munich và phải chịu rất nhiều sức ép. Tôi có thể hiểu được tâm lý của họ vào lúc này. Chắc chắn Arsenal bằng mọi giá sẽ nỗ lực hết sức để đánh bại Tottenham. Đó là điều chúng tôi cần phải chuẩn bị sẵn tâm lý cho trận đấu này”, Kane nói với báo chí.

Trái ngược với Arsenal, Tottenham vừa có chiến thắng 2-1 khá ấn tượng trước Anderlecht để leo lên ngôi đầu bảng J Europa League. Harry Kane chính là người đã ghi bàn mở tỉ số cho đội chủ nhà. Trước đó, tuyển thủ người Anh này cũng lập đại công với 4 bàn thắng vào lưới Bournemouth và Aston Villa, để giúp “Spurs” duy trì chuỗi 3 trận thắng liên tiếp.

Chính vì vậy, dù e ngại quyết tâm của Arsenal nhưng Kane vẫn tự tin Tottenham sẽ có được kết quả khả quan. “Chúng tôi tới Emirates với tinh thần quyết thắng. Các CĐV chắc chắn sẽ tiếp thêm sức mạnh để chúng tôi thực hiện được điều đó”.

Một trong những lý do giúp Kane thêm phần tự tin chính là sự trở lại của các trụ cột như Danny Rose, Clinton Njie, Son Heung-min. Trong khi đó, Arsenal đang đối mặt với “cơn bão” chấn thương khi danh sách này đã có tới 10 cái tên như Ramsey, Walcott, Chamberlain, Wilshere, Rosicky, Welbeck….

Minh Quang (Mail)


Ý kiến bạn đọc