Hà Nội: Người phụ nữ bị thiêu chết trong nhà

20:52, 21/11/2015
|

Một người phụ nữ được phát hiện trong tình trạng tự thiêu tại tầng 3 của một căn nhà ở đường Láng (Hà Nội). Dù được đưa đi cấp cứu nhưng người này đã tử vong sau đó.

Sự việc xảy ra vào khoảng 9h sáng ngày 21/11 tại đường Láng (TP Hà Nội).

tự thiêu
Sự việc xảy ra vào khoảng 9h sáng ngày 21/11 tại đường Láng (TP Hà Nội).

Vào khoảng thời gian trên, nhiều người dân đã phát hiện khói bốc lên nghi ngút từ tầng 3 của một căn nhà tại hẻm 77, ngách 50/52 đường Láng.

Ngay sau đó, mọi người cùng hô hoán và kêu gọi nhiều người khác tới căn nhà để kiểm tra thì phát hiện một người phụ nữ có tên Nguyễn Thị Trà G. (SN 1971) đổ xăng tự thiêu.

Mặc dù đã được người dân đưa đi cấp cứu nhưng do vết thương quá nặng nên chị G. đã tử vong.

Nhiều người hàng xóm chứng kiến vụ việc cho biết, chị G. vốn là người hòa nhã, tính tình tốt bụng, vui vẻ, không gây thù chuốc oán với ai. "Sáng nay chị ấy vẫn nói chuyện và không có biểu hiện gì bất thường cả", một người dân chia sẻ.

Ngay sau khi xảy ra vụ việc, lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường để giải quyết.

Trao đổi với PV, bà Ca – Tổ trưởng tổ dân phố 10C, phường Giảng Võ xác nhận có sự việc trên xảy ra trên địa bàn. Tuy nhiên, do sự việc xảy ra vào sáng nay nên bà Ca không nắm rõ vì bản thân không có mặt tại địa phương lúc xảy ra vụ việc.

Bà Ca cũng cho hay, chị G. là người của địa phương nhưng đã đi lấy chồng ở nơi khác. Chị G mới về nhà bố mẹ chơi ở hẻm 77 ngách 50/612 tổ 10 thì xảy ra vụ việc thương tâm.

Hiện vụ việc đang được các cơ quan chức năng tích cực điều tra, làm rõ.


Ý kiến bạn đọc