Fabregas dẫn đầu cuộc nổi loại chống đối Mourinho

15:23, 03/11/2015
|

(VnMedia) - Danh thủ Fabregas chính là cầu thủ tuyên bố "thà thua trận còn hơn thắng vì ông Mourinho", đồng thời tiền vệ người Tây Ban Nha cũng chính là người cầm đầu nhóm cầu thủ chống đối "người đặc biệt".

Fabregas đang ngấm ngầm chống đối ông thày Mourinho
Fabregas đang ngấm ngầm chống đối ông thày Mourinho

Tạp chí "cầu thủ bí mật" mới đây đăng tải tin gây sốc về nội bộ CLB Chelsea.  Theo đó, cuối cùng người hâm mộ đã biết được Fabregas chính là cầu thủ có phát ngôn gây sốc ""thà thua trận còn hơn thắng vì ông Mourinho" sau trận đấu giữa Chelsea và Liverpool.

Cựu danh thủ của Arsenal và một số cầu thủ khác được cho là rất bất bình với cách hành xử của ông thày Mourinho khi sa thải bác sỹ Eva Carneiro và HLV thể lực của đội Jon Fearn.

Eva Carneiro và Jon Fearn vốn rất thân thiết với giới cầu thủ Chelsea. Chính vì vậy khi ông Mourinho tuyên bố không hợp tác với bộ đôi này đã gây ra làn sóng ngầm trong nội bộ Chelsea. Phần lớn các cầu thủ đều cho rằng, Eva Carneiro và Jon Fearn không thể là mục tiêu để ông Mourinho trút giận khi đội bóng thi đấu kém.

"Sau vụ việc tai tiếng với bác sỹ Eva Carneiro, HLV Mourinho cảm giác bị tổn thương và tìm cách lấy lại hình ảnh của mình. Cũng chính bởi cái tôi quá lớn, ông ấy không bao giờ chấp nhận xin lỗi bác sỹ Eva Carneiro. Các cầu thủ Chelsea bất bình và phản đối theo cách của riêng họ và chẳng ai buồn thi đấu", tạp chí này tiết lộ.

Nguồn tin này còn cho biết, nhiều cầu thủ Chelsea trong đó có Fabregas tỏ rõ sự bất bình trước lối chơi chăm chăm phòng ngự của ông Mourinho. Điều đó khiến họ cảm thấy chán ngán và không còn hứng thú thi đấu.

"Họ (cầu thủ Chelsea) luôn phải đặt vấn đề phòng ngự lên hàng đầu dù đối thủ chỉ là những CLB yếu kém hơn Chelsea rất nhiều. Khi không được thể hiện những điểm mạnh của mình, họ dần chán nản và chẳng thiết tha thi đấu vì đội bóng hay HLV Mourinho nữa".

"Fabregas là cầu thủ đứng đầu nhóm nổi loạn. Là cầu thủ, họ không thể tranh luận hay cãi lời trực tiếp trước mặt ông Mourinho. Vì vậy nhóm này ngấm ngầm chống đối để buộc ông thày của mình phải biết lắng nghe họ", tạp chí này cho biết.

Đó có lẽ là lời giải thích chính xác cho những gì đang diễn ra tại Stamford Bridge. Chelsea đang đánh mất sức mạnh, lối chơi chắc chắn và hiệu quả của mình. Kể từ đầu mùa giải tới nay, "The Blues" đã để thua tới 6 trận tại Ngoại hạng Anh và tụt xuống vị trí thứ 15 trên bảng xếp hạng.

Minh Quang (Theo Football)


Ý kiến bạn đọc