Diego Costa công khai chống đối ông thày Mourinho

14:12, 30/11/2015
|

(VnMedia) - Diego Costa tỏ rõ thái độ bực bội khi không được ông Mourinho sử dụng trong trận đấu với Tottenham. Tiền đạo người Tây Ban Nha đã thẳng tay ném chiếc áo tập về phía "người đặc biệt"!

Costa Costa cởi áo, ném về phía HLV Mourinho
Costa cởi áo, ném về phía HLV Mourinho
Hành động khó chấp nhận của Diego Costa
Hành động khó chấp nhận của Diego Costa

HLV Mourinho tuyên bố, ông hài lòng với trận hòa 0-0 trước Tottenham khi toàn đội đã thể hiện rõ sự đoàn kết và thi đấu mạch lạc hiếm hoi kể từ đầu mùa giải. Tuy nhiên, báo chí Anh lại chỉ ra dường như nội bộ đội bóng này đang xuất hiện những rạn nứt.

Máy ghi hình trận đấu đã bắt được cảnh Diego Costa mặc áo bib khởi động bên đường pitch, chuẩn bị vào thay người trong trận đấu với Tottenham. Tuy nhiên, sau đó chân sút này không được ông Mourinho sử dụng trong quyền thay người của Chelsea.

Cầu thủ gốc Brazil không giấu được vẻ tức tối. Costa hậm hực trở lại băng ghế dự bị đồng thời cởi phăng chiếc áo bib và ném có chủ đích về phía ông thày Mourinho ngồi ở băng ghế dưới.

Tờ Mail cho rằng, Costa và ông Mourinho có mâu thuẫn từ trận đấu với Maccabi Tel Aviv. Tưởng chừng như mọi chuyện đã được dàn xếp ổn thỏa sau đó, nhưng ở trận đấu với Tottenham, ông Mourinho gây bất ngờ khi lần đầu tiên loại Costa khỏi đội hình thi đấu chính ở mùa giải này. Đỉnh điểm của sự việc chính là khi Costa không được đoái hoài dù đã khởi động bên đường pitch.

Đề cập tới phản ứng của Costa, ông Mourinho khẳng định không một cầu thủ nào của Chelsea là không phải dự bị và điều này phụ thuộc vào chiến thuật cũng như đối thủ mà "The Blues" phải đối mặt.

"Trong đội hình Chelsea vô địch Ngoại hạng Anh mùa trước, Costa là cầu thủ cuối cùng phải ngồi dự bị. Trước đó, Branislav Ivanovic, Gary Cahill, Cesc Fabregas, Pedro, Eden Hazard, Oscar cũng đều phải ngồi ngoài. Chính vì vậy, không thể nói tôi có vấn đề gì với cậu ấy", ông Mourinho cho biết.


Ý kiến bạn đọc