Đám cưới "chơi sang" thuê máy bay... đón dâu

10:07, 03/11/2015
|

Hôm qua (2/11), một đám cưới tại TP.HCM "chơi sang" đến mức thuê hẳn chiếc máy bay ATR 72 của Vietnam Airlines để đưa, đón dâu từ TP.HCM về Cà Mau.

Máy bay ATR 72 được thuê nguyên chiếc để đưa - đón cô dâu từ TPHCM về quê chồng ở Cà Mau.
Máy bay ATR 72 được thuê nguyên chiếc để đưa - đón cô dâu từ TPHCM về quê chồng ở Cà Mau

 

Đây được cho là đám cưới xa xỉ hiếm thấy ở Việt Nam khi sử dụng dịch vụ bay hàng không để đi lại với giá thuê ước tính lên tới hàng trăm triệu đồng.

Một nguồn tin cho biết, chiếc ATR 72 của Vietnam Airline đã được thuê nguyên chuyến, cất cánh từ TP.HCM để đưa cô dâu về quê chồng tại Cà Mau. Giá thuê được tiết lộ là khoảng 200 triệu đồng.

Chuyến bay mang số hiệu VN 7061 khởi hành từ TP.HCM vào buổi sáng 2/11, chở theo 62 hành khách, bao gồm cô dâu chú rể, gia đình chú rể, bạn bè và họ hàng nhà chú rể.

Đến trưa cùng ngày, chiếc ATR 72 đã thực hiện chuyến bay rỗng hoàn toàn từ Cà Mau về TP.HCM.

Theo nguồn tin, đây không phải là lần đầu tiên Việt Nam có đám cưới sử dụng máy bay làm phương tiện đưa, đón dâu. Trước đó đã từng có đám cưới thuê nguyên chuyến bay để phục đi lại, đa phần là bay chặng TP.HCM - Cà Mau.

Được biết, vé máy bay trên chặng TP.HCM - Cà Mau hiện có giá bán là hơn 1,4 triệu đồng/vé (chưa bao gồm thuế VAT và lệ phí sân bay).

(Theo Dân trí)


Ý kiến bạn đọc