C.Ronaldo cặp kè con gái "siêu cò" Mendes!

14:30, 18/11/2015
|

(VnMedia) - Sau khi chia tay siêu mẫu Irina Shayk hồi đầu năm 2015, tiền vệ ngôi sao của Real Madrid đang bí mật qua lại với cô con gái lớn của "siêu cò" Jorge Mendes.

Mendes
Marisa Mendes (ngoài cùng bên phải) thường xuyên xuất hiện cùng C.Ronaldo thời gian gần đây

Báo chí Bồ Đào Nha cho hay, C.Ronaldo và Marisa Mendes thường xuyên xuất hiện bên nhau tại những sự kiện, tiệc tùng thời gian gần đây. Trong buổi ra mắt bộ phim tài liệu về cuộc đời và sự nghiệp của C.Ronaldo tại London hồi đầu tháng 11, cô con gái lớn của siêu cò Mendes cũng xuất hiện cùng cha của mình.

Marisa Mendes vui vẻ khoác tay C.Ronaldo trước ống kính phóng viên và chỉ tránh mặt trong cuộc họp báo sau đó. Mới đây, cựu cầu thủ của Man Utd còn chia sẻ lên tài khoản Instagram bức ảnh 2 người chụp chung cùng một số người bạn.

Kể từ khi chia tay cô bạn gái siêu mẫu Irina Shayk hồi đầu năm 2015 cho tới nay, đây là lần đầu tiên C.Ronaldo mới "dính dáng" tới một bóng hồng khác.

Trong show truyền hình của Jonathan Ross, C.Ronaldo thừa nhận anh có ít mối quan hệ khác giới hơn mọi người thường nghĩ nhưng từ chối xác nhận đã có bạn gái mới.

Tiền vệ người Bồ Đào Nha cũng cho biết, anh có được sự nghiệp như ngày nay là nhờ công rất lớn của người đại diện Mendes khi chính ông là người "đạo diễn", đưa C.Ronaldo tới Man Utd rồi sau đó là Real Madrid sau này.


Ý kiến bạn đọc