Chủ tịch Real Madrid tuyên bố không sa thải HLV Benitez!

14:42, 24/11/2015
|

(VnMedia) - Ông Benitez chắc chắn sẽ giữ được chiếc ghế của mình ít nhất tới đầu năm 2016, sau khi đích thân chủ tịch quyền lực Florentino Perez đăng đàn tiếp tục ủng hộ chiến lược gia này.

Chủ tịch Perez vẫn ủng hộ HLV Benitez sau thất bại trước Barca
Chủ tịch Perez vẫn ủng hộ HLV Benitez sau thất bại trước Barca

Sau 2 trận thua liên tiếp, đặc biệt là thất bại không tưởng 0-4 trước Barcelona trong trận siêu kinh điển đầu tiên của mùa giải, ông Benitez đã bị các cổ động viên Real Madrid chỉ trích kịch liệt và đối mặt nguy cơ bị sa thải.

Báo chí Tây Ban Nha những ngày qua liên tục đề cập tới những ứng cử viên tiềm năng thay thế ông Benitez như Zidane, Ancelotti. Thay vì giữ thái độ im lặng như trước, chủ tịch Perez đã quyết định ra lời để chấm dứt mọi tin đồn đoán, đồng thời giúp ông Benitez có thể yên tâm tiếp tục công việc của mình.

Trong cuộc họp báo mới đây, chủ tịch Perez cho biết, ông đã triệu tập một cuộc họp khẩn sau trận thua Barcelona. Các thành viên trong ban lãnh đạo sau đó đều thống nhất tiếp tục tin tưởng ông Benitez.

"Trận thua Barca rõ ràng là màn trình diễn tệ hại. Tuy nhiên, điều không mong muốn đó vẫn có thể xảy ra nhưng nó chỉ gói gọn chỉ trong 1 trận đấu. Tôi khẳng định không có chuyện Real Madrid sẽ sa thải HLV Benitez vì trận thua này", ông Perez quả quyết.

Liên quan tới mối quan hệ được cho là "bằng mặt, không bằng lòng" giữa HLV Benitez và các cầu thủ, vị chủ tịch này khẳng định đó là thông tin sai sự thật. "Ông ấy có mối quan hệ thân thiết với các cầu thủ, các giám đốc và đặc biệt là với tôi. Không có chuyện lục đục hay bất hòa giữa thành viên của đội".

Chủ tịch Perez cũng tái khẳng định cam kết không can thiệp vào công việc chuyên môn của đội bóng. "HLV Real Madrid luôn tự chủ hoàn toàn công việc của mình. Ông Benitez đưa ra những quyết sách mà ông ấy cho rằng đúng đắn nhất với đội bóng".

Sở dĩ ông Perez phải đề cập tới vấn đề này vì nhiều người vẫn cáo buộc vị chủ tịch Real Madrid có sở thích buộc HLV phải tung ra sân đội hình và áp dụng lối chơi  theo ý của mình, mà không cần quan tâm đối thủ của họ là ai.

Sau trận siêu kinh điển, giới chuyên gia lại đặt ra câu hỏi này vì rõ ràng ông Benitez đã chọn cách tiếp cận sai khi chơi đôi công với Barcelona vốn đang đạt phong độ rất cao cùng bộ đôi Neymar và Suarez.


Ý kiến bạn đọc