Chelsea từ chối bán Mourinho với giá 50 triệu euro

15:23, 04/11/2015
|

(VnMedia) - Dù rất thất vọng với thành tích tệ hại của Chelsea, nhưng Chủ tịch Abramovich vẫn thẳng thừng từ chối lời đề nghị nhượng lại chiến lược gia này với giá 50 triệu euro từ CLB Monaco!

Được trả tới 50 triệu euro nhưng Chelsea vẫn không bán HLV Mourinho
Được trả tới 50 triệu euro nhưng Chelsea vẫn không bán HLV Mourinho

Tờ Goal vừa đăng tải tin gây sốc. Theo đó, Alessandro Proto - một doanh nhân người Italia đồng thời là cổ đông của CLB Monaco, mới đây đã bay tới London để gặp gỡ trực tiếp với BLĐ Chelsea nhằm bàn về tương lai của HLV Mourinho.

Đội bóng thuộc giải League 1 đã đưa ra lời đề nghị mua lại HLV Mourinho với mức phí 50 triệu euro (35,5 triệu bảng). Tuy nhiên, chủ tịch người Nga đã từ chối và khẳng định sẽ chỉ để vị HLV này ra đi nếu nhận đủ 100 triệu euro. Vì trong mắt tỉ phú này, "người đặc biệt" là HLV xuất sắc nhất thế giới hiện nay nên mức phí chuyển nhượng cũng thuộc dạng đặc biệt!

"Chúng tôi muốn có sự phục vụ của ông Mourinho ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tới, nên đã quyết định trả giá cao lên tới 50 triệu euro. Thế nhưng chúng tôi không nhận được thiện chí của Chelsea. Đội bóng này đòi giá tới 100 triệu euro. Rõ ràng con số đó không thực tế và phi lý", ông Proto nói.

Việc Chelsea quyết tâm giữ ông Mourinho là thông tin khá bất ngờ với chính các chuyên gia. Vì trong khoảng 2 tháng trở lại đây, ông thày người Bồ Đào Nha này liên tục phải chống chọi với những lời chỉ trích do thành tích yếu kém của Chelsea. Thậm chí ông còn nhận được tối hậu thư của chủ tịch Abramovich buộc phải giúp "The Blues" thi đấu khởi sắc trong 2 trận đấu tới nếu không muốn nhận trát sa thải.

Hiện tại, Chelsea đã tụt xuống vị trí thứ 15 trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh sau khi chỉ có được 3 chiến thắng kể từ đầu mùa giải.

Minh Quang (Goal)


Ý kiến bạn đọc