Chelsea sẽ bán Hazard để mua C.Ronaldo!

11:45, 13/11/2015
|

(VnMedia) - Tờ AS, Tây Ban Nha vừa tiết lộ tin gây sốc: Tỉ phú người Nga Abramovich dự định sẽ bán Eden Hazard cho Real Madrid để mở đường cho ngày trở lại Ngoại hạng Anh của tiền vệ C.Ronaldo.

C.Ronaldo sẽ đoàn tụ với ông thày cũ Mourinho nếu tới Chelsea
C.Ronaldo sẽ đoàn tụ với ông thày cũ Mourinho nếu tới Chelsea

Tờ báo thân với Real Madrid hôm qua (12/11) cho biết, ông chủ quyền lực của Chelsea đang ấp ủ một kế hoạch phục hưng đội bóng. Để hiện thực hóa mục tiêu này, đội bóng thành London sẽ cần tới một "đầu tàu" là ngôi sao hàng đầu thế giới hiện nay. Đó chính là C.Ronaldo.

Ông Abramovich một lần nữa khẳng định, tiền bạc không phải vấn đề với Chelsea nhưng với một đội bóng cũng giàu có không kém như Real Madrid, "The Blues" phải chấp nhận hy sinh đánh đổi. Cụ thể đội bóng Hoàng gia đang rất thích Eden Hazard và chấm cầu thủ này sẽ thay thế xứng đáng C.Ronaldo trong tương lai.

Do đó, Chelsea sẽ phải bán Hazard cho Real Madrid, để mở đường cho C.Ronaldo trở lại Ngoại hạng Anh. Ngoài mức phí chuyển nhượng không dưới 100 triệu euro dành cho C.Ronaldo, Chelsea dự kiến còn chi thêm hơn 100 triệu euro để mua thêm cầu thủ chơi xung quanh tiền vệ người Bồ Đào Nha này.

Cũng theo tờ AS, Chelsea vốn có quan hệ rất mật thiết với người đại diện của cầu thủ này - Jorge Mendes. Siêu cò này cũng chính là người đã đạo diện hàng loạt vụ chuyển nhượng tới sân Stamford Bridge thời gian qua như Diego Costa, Falcao, Felipe Luis. Do đó, thêm một lần nữa Chelsea sẽ phải cậy nhờ tới nhân vật này để có được C.Ronaldo.

C.Ronaldo gần đây không ít lần bóng gió muốn trở lại Ngoại hạng Anh thi đấu sau khi gặt hái được tất cả danh hiệu cao quý nhất cùng với Real Madrid. Nếu điều đó xảy ra, tiền vệ này sẽ có dịp đoàn tụ với ông thày Mourinho và đối đầu với nhiều đồng đội cũ như Rooney, Ozil.


Ý kiến bạn đọc