Chelsea khủng hoảng, Barca tính cuỗm Hazard

07:18, 10/11/2015
|

(VnMedia) - Đội bóng xứ Catalan dự kiến sẽ bỏ ra 43 triệu bảng để chiêu dụ Chelsea chịu nhả tiền vệ Eden Hazard vốn đang đánh mất phong độ nghiêm trọng ở mùa giải này.

Hazard (phải) là mục tiêu theo đuổi của nhiều đội bóng lớn
Hazard (phải) là mục tiêu theo đuổi của nhiều đội bóng lớn

Theo tờ Don Balon, dù đang sở hữu bộ 3 siêu tấn công gồm Neymar, Suarez và Messi nhưng nhà đương kim vô địch giải La Liga vẫn muốn có thêm một cầu thủ đậm chất kỹ thuật như Hazard trong đội hình.

Hazard từng được Chelsea định giá tới 60 triệu bảng hồi năm 2014. Nếu Barcelona tiếp cận tiền vệ người Bỉ ở mùa giải trước chắc chắn “The Blues” sẽ không chấp thuận bất cứ lời đề nghị nào. Vì đơn giản Hazard đã thi đấu cực kỳ ấn tượng ở mùa giải trước, góp công lớn đưa Chelsea tới ngôi vô địch Ngoại hạng Anh. Bản thân anh được nhận danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất mùa.

Thế nhưng mọi chuyện đã thay đổi chỉ trong vòng chưa đầy nửa năm. Từ chỗ được ca ngợi có khả năng thách thức sức mạnh của Messi và C.Ronaldo - bộ đôi cầu thủ xuất sắc nhất hiện nay, Hazard đã tàn lụi nhanh đến khó tin.

Kể từ đầu mùa tới nay, chỉ có duy nhất trận thua Stoke City 0-1 vừa qua, Hazard thực sự chơi nổi bật với 59 đường chuyền, đạt tỉ lệ chính xác lên tới 86%. Sự yếu kém của tiền vệ người Bỉ là nguyên nhân không nhỏ khiến Chelsea không còn là chính mình và hiện đang ngụp lặn ở khu vực cuối bảng xếp hạng.

Tuy nhiên, Barcelona sẽ không dễ để có được Hazard ngay cả khi Chelsea đồng ý để cầu thủ này ra đi. Vì đại kình địch Real Madrid cũng không muốn lỡ cơ hội để sở hữu tiền vệ này. Thậm chí có nguồn tin còn khẳng định “kền kền trắng” sẵn sàng phá giá, trả cho Chelsea tới 70 triệu bảng.

Minh Quang (Don Balon)


Ý kiến bạn đọc