Benzema chính thức bị truy tố vì tống tiền bằng clip sex!

07:25, 06/11/2015
|

(VnMedia) - Tin tức từ Pháp cho hay, tiền đạo CLB Real Madrid – Karim Benzema chính thức bị truy tố do liên quan tới âm mưu dọa tung clip sex để tống tiền đồng đội của mình tại đội tuyển Pháp.

Benzema (giữa) bị cảnh sát Pháp áp giải
Benzema (giữa) bị cảnh sát Pháp áp giải

Theo luật pháp sở tại, nếu bị kết tội, Benzema sẽ phải ngồi tù tới 5 năm. Điều đó đồng nghĩa với việc sự nghiệp thi đấu của tiền đạo sắp bước sang tuổi 29 này coi như đã khép lại.

Ngay sau khi biết tin Benzema bị truy tố, Sylvain Cormier – luật sư của Benzema – khẳng định thân chủ của mình vô tội và tuyên bố Benzema sẽ chứng minh mình trong sạch trước pháp luật.

“Benzema không hề liên quan gì tới cáo buộc mà cậu ấy đang phải hứng chịu. Không có bất cứ bằng chứng nào cho thấy Benzema dính líu tới vụ tống tiền bằng clip sex”, luật sư Cormier quả quyết.

Sau khi ra trình diện cảnh sát hôm qua (5/11), Benzema tiếp tục bị tạm giữ trong vòng 24 giờ để lấy lời khai. Hiện tại, ngoài Benzema còn có 3 người khác cũng nằm trong diện tình nghi của cảnh sát.

Trước đó, một cầu thủ người Pháp khác là Djibril Cisse cũng bị cảnh sát Pháp triệu tập để lấy lời khai nhưng cầu thủ này sau đó đã được trả tự do hồi tháng 10 vừa qua vì đã chứng minh được mình vô can trong vụ việc này.

Hiện người ta vẫn chưa rõ vì sao Benzema vốn là ngôi sao của Real Madrid và có mức lương rất cao nhưng lại đi tống tiền người đồng đội của mình. Bên cạnh đó, nhân vật xuất hiện trong đoạn clip sex cùng tiền vệ Valbuena cũng đang là chủ đề được bàn luận rất nhiều.

Được biết, hồi đầu năm 2015, Valbuena đã bí mật báo cho cảnh sát việc anh bị một số đối tượng lạ mặt liên hệ và đe dọa đang sở hữu một đoạn clip sex của tiền vệ này.

Benzema cùng tiền vệ đang khoác áo Bayern Munich – Ribery còn từng dính líu tới vụ mua dâm trẻ vị thành niên cách đây hơn 3 năm. Tuy nhiên, bộ đôi tuyển thủ Pháp này một mực khẳng định họ đã bị lừa khi “nạn nhân” cố tình nói sai về độ tuổi của mình trong quá trình mua bán dâm.

 


Ý kiến bạn đọc