Bayern Munich lên phương án thay thế HLV Guardiola

10:03, 30/11/2015
|

(VnMedia) - Nhà đương kim vô địch Bundesliga đã âm thầm lên kế hoạch thay thế HLV Guardiola, trước khả năng chiến lược gia người Tây Ban Nha sắp chuyển tới làm việc tại giải Ngoại hạng Anh!

Ông Ancelotti (trái) sẽ thay thế HLV Guardiola tại Bayern Munich?
Ông Ancelotti (trái) sẽ thay thế HLV Guardiola tại Bayern Munich?

Tờ The Sun, Anh cho hay, Bayern Munich đang nóng lòng muốn ông Guardiola sớm đưa ra quyết định có tiếp tục gắn bó với sân Allianz Arena hay không ngay trong tháng 12 này. Trong khi đó, chiến lược gia 45 tuổi lại chỉ muốn bàn về vấn đề này khi hợp đồng giữa hai bên kết thúc vào cuối mùa giải 2015-2016.

Trong tình cảnh đó, Bayern Munich không muốn bị đẩy vào thế "nước đến chân mới nhảy". Đại diện ban lãnh đạo "hùm xám" đã yêu cầu HLV này phải đưa ra câu trả lời ngay trong tháng 12/2015.

Trong trường hợp ông Guardiola vẫn giữ quan điểm của mình, Bayern Munich sẽ ngay lập tức xúc tiến kế hoạch thay thế chiến lược gia người Tây Ban Nha. Hiện tại, cựu HLV Real Madrid - Ancelotti đang là ứng cử viên sáng giá tiếp quản chiếc ghế tại sân Allianz Arena. Nếu đi theo chiều hướng này, Bayern Munich sẽ sớm công khai quyết định bổ nhiệm ông Ancelotti thay thế HLV Guardiola ngay trong tháng 1/2016.

Được biết, một trong những lý do khiến ông Guardiola chưa mặn mà gia hạn hợp đồng với Bayern Munich chính là sức hút từ giải Ngoại hạng Anh. Man City được cho là điểm đến của ông Guardiola. Để rộng đường cho chiến lược gia 45 tuổi tới sân Etihad, "The Citizens" sẽ sớm đàm phán giải phóng hợp đồng cho ông Pellegrini.

Trước đó, tờ El Mundo Deportivo tiết lộ, ông Guardiola thậm chí đã ký một bản "tiền hợp đồng" với CLB Man City. Việc ký kết diễn ra chỉ chưa đầy 24 giờ sau khi Man City để thua Juventus với tỉ số 0-1 ở lượt trận thứ 5 vòng bảng Champions League.


Ý kiến bạn đọc