3 trụ cột chấn thương, Arsenal khủng hoảng nghiêm trọng

10:02, 30/11/2015
|

(VnMedia) - Không những bỏ lỡ cơ hội leo lên nhì bảng, Arsenal còn gặp tổn thất nghiêm trọng sau trận đấu với Norwich. 3 cầu thủ chủ chốt gồm Sanchez, Cazorla và Koscielny đều "dính" chấn thương sau trận đấu này.

Koscielny (trái) đau đớn ôm hông trong trận đấu với Norwich

Koscielny (trái) đau đớn ôm hông trong trận đấu với Norwich

Sanchez gặp chấn thương gân kheo
Sanchez gặp chấn thương gân kheo

Rạng sáng nay (1/12), Arsenal tới làm khách của Norwich sau khi hay tin Leicester và Man Ut đã níu chân nhau với tỉ số 1-1. Do đó nếu đánh bại "chim hoàng yến", Arsenal sẽ lên nhì bảng và chỉ kém Man City về hiệu số bàn thắng, thua.

Thế nhưng sai lầm ở hàng thủ đã khiến Arsenal chỉ có được 1 điểm dù có bàn thắng dẫn trước của Mesut Ozil. Không những vậy, "The Gunners" còn chịu tổn thất lớn khi Sanchez, Cazorla và Koscielny đều có vấn đề về sức khỏe.

Phát biểu trước báo giới, ông Wenger buồn bã xác nhận thông tin trên. "Koscielny bị chấn thương hông. Sanchez gặp vấn đề về gân kheo. Còn Cazorla rời sân đi tập tễnh vì chấn thương đầu gối. Với tình trạng mất quá nhiều cầu thủ chủ chốt như vậy, Arsenal thực sự đang kiệt quệ về nguồn lực. Đây là trận đấu đáng quên của chúng tôi", HLV người Pháp nói.

Trước những lời nhận xét không hay về cách sử dụng Sanchez liên tục trong suốt thời gian qua khiến cầu thủ người Chile sa sút về thể lực, "giáo sư" tỏ ra tức giận.

"Các cầu thủ đều phải gắng sức chơi bóng, nhất là khi đội đang gặp khủng hoảng nghiêm trọng về lực lượng. Tôi biết khi nào cần cho Sanchez nghỉ ngơi, không cần báo chí phải lo hộ vấn đề này. Cậu ấy khẳng định với tôi đã bị cầu thủ Norwich chơi xấu, cố tình đá vào chân dẫn tới chấn thương", ông Wenger cho biết.

Như vậy với 3 cầu thủ mới gia nhập danh sách chấn thương, Arsenal đã có tới cả chục "thương binh". Trước đó là các trường hợp của Wilshere, Walcott, Coquelin, Welbeck, Arteta, Gibbs, Rosicky.

Đây thực sự là thông tin rất xấu với người hâm mộ Arsenal khi phía trước họ là lịch thi đấu rất khó khăn. Trong đó đáng chú ý là trận cầu sinh tử của Arsenal với Olympiacos tại Champions League cũng như cuộc đụng độ trực tiếp với Man City.


Ý kiến bạn đọc