Tuyển Việt Nam đón tin vui trước đại chiến Thái Lan

13:02, 10/10/2015
|

Tiền vệ Thành Lương đã bình phục chấn thương và sẵn sàng cùng các đồng đội đón tiếp tuyển Thái Lan trên sân Mỹ Đình vào ngày 13/10 tới, trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2018.

Thành Lương kịp bình phục cho trận đấu với Thái Lan. Ảnh Gia Hưng
Thành Lương kịp bình phục cho trận đấu với Thái Lan. Ảnh Gia Hưng

Thành lương là nhân tố quan trọng của tuyển Việt Nam, Thành Lương là người có khả năng tạo đột biến cho trận đấu, anh cầm bóng tốt và xử lý bóng hết sức khéo léo ở tốc độ cao. Bên cạnh đó, tiền vệ CLB Hà Nội T&T còn có những pha băng lên sút xa hết sức ấn tượng.

Tuy nhiên, ông Miura lại nhận tin không vui từ hậu vệ Xuân Thành. Với thẻ vàng phải nhận ở hiệp 1 trận đấu với Iraq đã khiến Xuân Thành phải ngồi ngoài trong trận đấu với Thái Lan do nhận đủ số thẻ phạt quy định và bị treo giò 1 trận.

Sự vắng mặt của hậu vệ thuộc quân số B.Bình Dương chắc chắn có ảnh hưởng rất lớn đến hệ thống phòng ngự của đội tuyển Việt Nam.

Trong trận đấu với Iraq, bằng lối chơi mạnh mẽ, bền bỉ lên công về thủ, Xuân Thành đã thi đấu rất hiệu quả và đóng vai trò rất quan trọng trong chiến thuật thi đấu của đội tuyển Việt Nam. Không có Xuân Thành, HLV Miura sẽ phải lựa chọn giữa Đình Hoàng hoặc Đặng Văn Robert thay thế

Trong buổi tập hôm qua (9/10), không chỉ Thành Lương, tuyển Việt Nam còn đón sự trở lại của các cầu thủ khác là Văn Thắng, Ngọc Thắng,… Thành Lương là cầu thủ tập hăng hái nhất, anh “nuốt” trọn giáo án của HLV Miura. Điều này càng cho thấy Quả bóng Vàng Việt Nam đã sẵn sàng cho trận chiến gặp Thái Lan.

Trước đó, ở trận đấu gặp Iraq, Thành Lương cùng bốn cái tên khác không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của HLV Miura vì chấn thương là Ngọc Thắng, Văn Thắng, Tiến Dũng và thủ môn Hoài Anh. Mặc dù đều là những nhân tố quan trọng, nhưng HLV Miura vẫn không muốn mạo hiểm với chấn thương của các cầu thủ này. Tuy nhiên, các cầu thủ này vẫn được giữ lại tuyển Việt Nam với hy vọng sẽ kịp bình phục trong trận đấu quan trọng gặp Thái Lan sắp tới.

Trong buổi tập ngày 9/10, HLV Miura chia các cầu thủ thành hai nhóm, nhóm thi đấu chính thức trong trận gặp Iraq được tập nhẹ, chủ yếu chạy vòng quanh sân. Số còn lại đá đối kháng với những bài tập nâng cao cả năng phối hợp, đá ít chạm và dứt điểm.

Theo Thể thao Việt Nam, Bóng đá số


Ý kiến bạn đọc