Tiền đạo CLB Chelsea bị truy nã vì tội hiếp dâm

16:30, 30/10/2015
|

(VnMedia) - Cảnh sát Canada hôm qua (29/10) đã phát lệnh truy nã tiền đạo thuộc biên chế của CLB Chelsea - Lucas Piazon vì cáo buộc tấn công tình dục tại nước này.

Piazon khi còn thi đấu cho CLB Chelsea
Piazon khi còn thi đấu cho CLB Chelsea

Báo chí Anh cho hay, Lucas Piazon cùng người đồng đội tại tuyển U23 Brazil - Da Silva Ventura trong chuyến du đấu tại Canada cuối tháng 7 vừa qua đã gây ra vụ việc hết sức nghiêm trọng. Theo đó, bộ đôi này đã tới một quán bar vui chơi và gặp gỡ với 2 cô gái bản địa.

Sau màn làm quen và nói chuyện, Piazon cùng Ventura đã theo chân tới căn hộ của một trong hai cô gái này. Tại đây, cả 2 cầu thủ người Brazil bị cáo buộc đã tấn công tình dục nạn nhân 21 tuổi khi cô gái đang say ngủ.

Lucas Piazon gia nhập CLB Chelsea năm 2012 sau khi "The Blues" vượt qua nhiều CLB lớn khác để giành được chữ ký của anh với mức phí chuyển nhượng hơn 5 triệu bảng. Tuy nhiên, Piazon không để lại bất cứ dấu ấn nào khi được trọng dụng. Cầu thủ 21 tuổi này sau đó đã bị Chelsea đem cho nhiều đội khác mượn như Malaga, Vitesse Arnhem, Frankfurt.

Hiện tại Piazon đang thi đấu cho CLB Reading tại giải hạng nhất nước Anh và ghi được 2 bàn thắng sau 7 trận đấu ở mùa giải này.

Cảnh sát Canada cũng gửi một bản thông báo tới CLB Chelsea. Đại diện của đội bóng thành London khẳng định đã nhận được thông tin về Piazon và từ chối đưa ra bất cứ bình luận nào.

Minh Quang (Mail)


Ý kiến bạn đọc