Thụy Điển đấu Đan Mạch giành vé vớt Euro 2016

07:20, 19/10/2015
|

(VnMedia) - Liên đoàn Bóng đá châu Âu (UEFA) vừa tiến hành lễ bốc thăm chia cặp đấu play-off giành vé vớt dự Euro 2016. Đáng chú ý là trận derby vùng Scandinavi đã xảy ra khi Thụy Điển phải so tài với người hàng xóm Đan Mạch.

Ibrahimovic và các đồng đội sẽ gặp khó trước Đan Mạch
Ibrahimovic và các đồng đội sẽ gặp khó trước Đan Mạch

Theo quy định của UEFA, 8 đội đứng thứ ba các bảng đấu sẽ được bốc thăm phân cặp tranh vé vớt dự Euro 2016. Lá thăm đã đưa Thụy Điển đụng độ Đan Mạch, Na Uy gặp Hungary, Bosnia so tài với CH Ireland và Ukraine quyết đấu với Slovenia.

Phát biểu sau lễ bốc thăm, tiền đạo Ibrahimovic cho rằng Thụy Điển sẽ gặp nhiều khó khăn khi đụng độ Đan Mạch, nhưng anh và các đồng đội sẽ nỗ lực hết sức để giành vé tới Pháp. Hiện tại cầu thủ người Thụy Điển này đang thi đấu cho CLB Paris St German tại giải League 1, Pháp.

“Tôi không muốn bị lỡ một ngày hội bóng đá như Euro. Thực sự tôi không thể nghĩ được cảnh phải ngồi ở nhà theo dõi sự kiện này qua truyền hình. Đối với những trận play-off như vậy, tất cả đều phải thi đấu với 200% sức và trí lực. Đan Mạch không phải đối thủ dễ chơi với bất cứ đội bóng nào”, Ibrahimovic nói.

Theo lịch, Thụy Điển sẽ chơi trận lượt đi trên sân nhà vào ngày 14/11. 3 ngày sau, họ sẽ phải làm khách của Đan Mạch.

Sau khi có được kết quả cuối cùng của lượt play-off, dự kiến vào ngày 12/12, LĐBĐ châu Âu sẽ tiến hành bốc thăm vòng chung kết Euro 2016 cho 24 đội bóng tham dự giải.

Minh Quang (Goal)


Ý kiến bạn đọc