Tân binh Man Utd ẵm giải xuất sắc nhất tháng

16:09, 16/10/2015
|

(VnMedia) - Ghi liên tiếp 3 bàn trong 4 trận cho Man Utd, tiền đạo Anthony Martial đã vinh dự được ban tổ chức (BTC) Ngoại hạng Anh trao giải "cầu thủ xuất sắc nhất tháng 9/2015".

Martial bên danh hiệu chính thức đầu tiên tại Ngoại hạng Anh
Martial bên danh hiệu chính thức đầu tiên tại Ngoại hạng Anh

Cầu thủ người Pháp cập bến Old Trafford ngay trước khi thị trường chuyển nhượng đóng cửa với mức phí cao khó tin, 36 triệu bảng. Vào thời điểm đó, HLV Van Gaal đã bị chê là "vơ bèo gạt tép", mua sắm vội vàng cho xong sau khi các mục tiêu tuyển mộ của Man Utd đều đã có chủ. Ngay cả cái tên Martial cũng chẳng được mấy người hâm mộ bóng đá Pháp biết tới.

Đáp lại mọi sự ngờ vực, cầu thủ mới 19 tuổi này đã liên tục "nổ súng" thời gian qua. Anh ghi bàn thắng ấn định tỉ số 3-1 cho Man Utd trong trận đấu với Liverpool tại Old Trafford. Tiếp theo đó, Martial lập cú đúp giúp Man Utd ngược dòng đánh bại Southampton 3-2.

Khả năng hòa nhập nhanh cùng lối chơi hiệu quả đã giúp Martial vượt qua một loạt ứng cử viên khác như tiền đạo Odion Ighalo của Watford, thủ thành Hugo Lloris của Tottenham, tiền vệ Dimitri Payet của West Ham và tiền đạo Jamie Vardy của Leicester City để giành danh hiệu "cầu thủ xuất sắc nhất tháng 9" của BTC giải Ngoại hạng Anh.

BTC Ngoại hạng Anh cũng tiến hành trao giải thưởng "HLV xuất sắc nhất tháng 9" cho chiến lược gia Pochettino của Tottenham. Vị HLV người Argentina này đã giúp "Spurs" giành 3 trận thắng, trong đó có chiến thắng ấn tượng 4-1 trước Man City - đội đang dẫn đầu bảng xếp hạng.

"Đây là giải thưởng cá nhân nhưng tôn vinh giá trị tập thể. Nếu không có nỗ lực của các cầu thủ, thành viên ban huấn luyện và sự ủng hộ của các CĐV Tottenham, tôi sẽ không thể có được danh hiệu này", ông Pochettino nói.

Minh Quang (Premier League)


Ý kiến bạn đọc