Siêu mẫu Italia hứa khỏa thân nếu đội nhà trở lại giải Serie A!

12:02, 22/10/2015
|

(VnMedia) - Francesca Casula - siêu mẫu đình đám tại Italia - vừa đưa ra lời hứa vô cùng hấp dẫn. Theo đó, Casula sẽ trút bỏ xiêm y như một phần thưởng dành cho Cagliari nếu đội bóng cô yêu mến giành quyền trở lại thi đấu tại giải Serie A.

Vẻ đẹp mê hoặc của Casula
Vẻ đẹp mê hoặc của Casula

Từ lâu Francesca Casula đã nổi tiếng là CĐV trung thành và nhiệt huyết với CLB Cagliari. Chứng kiến đội nhà bị tụt hạng xuống giải Serie B, Casula không khỏi buồn phiền. Mong muốn của Casula là được chứng kiến Cagliari được đọ sức với những đội bóng giàu truyền thống của Italia như AC Milan, Inter Milan, Roma hay Juventus.

Để tiếp sức cho các cầu thủ, siêu mẫu 29 tuổi này tuyên bố sẽ khỏa thân nếu Cagliari làm được điều cô mong muốn. "Nếu Cagliari giành quyền trở lại giải Serie A, giải thưởng dành cho đội bóng này sẽ là... tôi", Casula nói.

Casula là cái tên rất quen thuộc tại đất nước hình chiếc ủng. Cô là gương mặt đại diện cho các hãng như Ducati, Yokohama và Cimbria.

Phần lớn cầu thủ và các CĐV đều rất hào hứng với "giải thưởng" này. Tuy nhiên, cũng có người tỏ thái độ bất bình. "Casula cần nhận thức được rằng phụ nữ nên được đánh giá và nhìn nhận qua trí thông minh và tài năng. Phụ nữ không phải món quà hay giải thưởng", một người hâm mộ viết trên mạng xã hội sau tuyên bố của Casula.

Một số hình ảnh khác của Casula

 

Minh Quang (Mirror)


Ý kiến bạn đọc