Sanchez tuyên bố không đoái hoài tới Real Madrid

11:13, 15/10/2015
|

(VnMedia) - Nhận được sự quan tâm lớn từ CLB Real Madrid nhưng tuyển thủ người Chile - Alexis Sanchez tuyên bố không đoái hoài tới đội bóng khác. Vì hiện tại tiền đạo này đang tận hưởng những ngày tháng đẹp nhất trong sự nghiệp tại Arsenal.

Sanchez lập cú đúp bàn thắng trong trận đấu với Peru
Sanchez lập cú đúp bàn thắng trong trận đấu với Peru

Sanchez là một trong số những cái tên được nhắc tới nhiều nhất tại vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ. Sau khi góp công đánh bại đội tuyển Brazil với tỉ số 2-0 ở trận mở màn của Chile, cựu cầu thủ của Barca tiếp tục lập cú đúp trong trận thắng 4-3 trước Peru. 2 trận thắng liên tiếp đã đưa Chile lên đầu bảng xếp hạng cùng với Uruguay và Ecuardo.

Ở cấp CLB, Sanchez cũng liên tục thăng hoa. Trong 2 trận đấu với Leicester City và Man Utd, cầu thủ này ghi tới 5 bàn thắng, đưa Arsenal lên vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng và chỉ còn kém Man City 2 điểm.

Lối chơi mạnh mẽ, kỹ thuật nhưng vô cùng hiệu quả của Sanchez khiến nhiều đội bóng lớn rất ngưỡng mộ, trong đó có Real Madrid. Nguồn tin từ Tây Ban Nha cho hay, đội bóng Hoàng gia dự kiến sẽ đưa Benzema ra làm mồi nhử Arsenal nhượng lại Sanchez. Ngoài ra, Real cũng tính tới việc trả cho "The Gunners" 60 triệu USD cộng với tiền vệ Denis Cheryshev.

Trước thông tin đó, Sanchez tỏ ra rất bình thản. Anh khẳng định không quan tâm tới tin tức đồn thổi và chỉ tập trung thi đấu cho Arsenal. "Tôi không rõ báo chí nói gì về mình nhưng hiện tại tôi đang cảm thấy rất thoải mái với cuộc sống tại Arsenal. London là thành phố tuyệt đẹp. Ở đây tôi có bạn bè, đồng nghiệp rất dễ mến. Tôi không có ý định thay đổi cuộc sống của mình".

Liên quan tới trận đấu với Peru. Sanchez cho biết, anh mệt mỏi khi trở thành mục tiêu công kích của CĐV đội nhà trong suốt trận đấu. "Những điều như vậy vẫn xảy ra trong bóng đá. Dù vậy tôi vẫn rất vui khi Chile đã có chiến thắng quan trọng trước Peru".

Minh Quang (Goal)


Ý kiến bạn đọc