Real Madrid đối xử phũ phàng với C.Ronaldo!

09:19, 16/10/2015
|

(VnMedia) - CLB Real Madrid không có ý định gia hạn hợp đồng thi đấu với C.Ronaldo, bất chấp cam kết gắn bó trọn đời của tiền vệ này với đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha.

C.Ronaldo trong buổi nhận danh hiệu
C.Ronaldo trong buổi nhận danh hiệu "giày Vàng châu Âu" lần thứ tư

Hôm 14/10 vừa qua, C.Ronaldo trở thành cầu thủ đầu tiên trong lịch sử 4 lần đoạt danh hiệu "giày Vàng châu Âu" - danh hiệu tôn vinh cầu thủ thi đấu xuất sắc và ghi nhiều bàn thắng nhất trong một mùa giải. Cụ thể trong mùa giải 2014-2015, cựu cầu thủ của Man Utd đã ghi được tổng cộng 48 bàn thắng sau 35 trận tại La Liga, hơn 5 bàn so với "sóc nhỏ" Messi.

Phấn khích với chiến tích này, trong cuộc họp báo sau đó, C.Ronaldo đã đánh tiếng muốn gắn bó lâu dài với Real Madrid. "Tôi luôn mơ ước được thi đấu cho tới khi treo giày trong màu áo Real Madrid. Nếu biết cách giữ gìn sức khỏe, tập luyện chăm chỉ, bạn hoàn toàn có thể thi đấu tới năm 40 tuổi. Hiện tại tôi vẫn khao khát thành công hơn nữa cùng đội bóng này", C.Ronaldo nói.

Thế nhưng đáp lại lời kêu gọi đó, BLĐ Real Madrid tỏ ra khá dửng dưng. Thậm chí, thông tin từ Tây Ban Nha còn khẳng định đôi bên đã tiến hành họp kín về tương lai của C.Ronaldo, trước khi Real Madrid thông báo họ chưa có ý định xem xét bản hợp đồng mới với tiền vệ này.

Được biết, bản hợp đồng hiện tại của C.Ronaldo vẫn còn hơn 3 năm nữa mới kết thúc. Hồi tháng 9 vừa qua, C.Ronaldo khiến các CĐV Real Madrid lo lắng khi tuyên bố "không ai có thể nói trước về tương lai của mình", sau khi có tin Man Utd đang lên kế hoạch đưa tiền vệ  này trở lại sân Old Trafford.

Minh Quang (Goal)

 


Ý kiến bạn đọc