Ông Vũ Anh Minh có nhập viện?

09:48, 14/10/2015
|

(VnMedia) - Liên quan tới thông tin trong clip được phát tán trên mạng tối 12/10, người đàn ông tự xưng tên là Lâm - Trưởng ban khai thác mặt bằng Công ty Tài chính công nghiệp Tàu Thủy trực thuộc Bộ giao thông Vận tải ngồi cạnh một chiếc xe ô tô tố cáo ông Vũ Anh Minh, vụ trưởng Vụ quản lý doanh nghiệp bộ Giao thông ngoại tình với vợ mình.

Trả lời báo Giao Thông ngày 13/10, ông Trần Văn Lâm, Vụ trưởng Vụ Tổ chức Bộ Giao thông Vận tải  (GTVT) cho biết đã làm việc với các bên liên quan và vụ việc tố cáo ông Vũ Anh Minh là hoàn toàn nhầm lẫn. Cũng trong bài báo, ông Vũ Anh Minh có trao đổi với phóng viên báo Giao Thông là ông hết sức bất ngờ với nội dung clip, bởi tối hôm qua ông Minh đi cấp cứu tại bệnh viện Giao Thông và được bạn đưa về.

Clip người đàn ông tự xưng là Lâm tố cáo vợ ngoại tình và nhờ mọi người chia sẻ trên fb
Clip người đàn ông tự xưng là Lâm tố cáo vợ ngoại tình và nhờ mọi người chia sẻ trên facebook

Chiều ngày 13/10, nhân tiện đi thăm người nhà nằm viện tại Bệnh viện Giao thông Vận tải Trung ương (địa chỉ ngõ 84 Chùa Láng, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội), PV báo VnMedia đã đến Khoa Hồi sức Cấp cứu của bệnh viện vào hồi 16h30.

Tại Khoa Cấp cứu, không xưng tên và giới thiệu mình là phóng viên, khi được hỏi về bệnh nhân Vũ Anh Minh (sinh năm 1973), một nhân viên y tế sau khi xem tập tài liệu hồ sơ trên bàn đã cho biết, từ tối qua tại Khoa không có bệnh nhân nào tên Minh.

Tuy nhiên, chưa hết băn khoăn, liệu bệnh nhân đã xuất viện hay hiện đang nằm ở khoa phòng điều trị nào đó? PV VnMedia quyết định quay lại Khoa Hồi sức Cấp cứu của Bệnh viện Giao thông Vận tải.

Tại đây, vào hồi 17h30, bà Bùi Thanh Tâm - Cán bộ tổ chức của Bệnh viện xác nhận: “Anh Vũ Anh Minh là một cán bộ của Bộ Giao thông Vận tải. Tối qua, Anh Vũ Anh Minh có vào viện. Hiện anh đã xuất viện”.

Khi được hỏi về lý do tại sao anh Minh phải nhập viện thì bà Bùi Thanh Tâm từ chối không trả lời và yêu cầu xuất trình giấy tờ. Bà Tâm giải thích thêm, vì đây là một cán bộ của ngành nên có quyền không thông tin nếu không phải là người nhà của bệnh nhân.

Bà Tâm khẳng định thêm: “Tôi không thể cung cấp thông tin gì thêm cho chị được”.

Vào hồi 5 giờ chiều 13/10, trên mạng cũng xuất hiện một clip của ông Lâm, được cho là người đàn ông tối qua ngỏ lời xin lỗi tới ông Vũ Anh Minh.

Dự kiến ngày 21/10/2015, tại Sở giao dịch chứng khoán Hà Nội sẽ diễn ra buổi đấu giá cổ phiếu IPO Bệnh viện Giao Thông Vân Tải Trung Ương theo phương án CPH đã được Chính phủ thông qua.

Theo đó, Bệnh viện Giao thông Vận tải Trung Ương sẽ tiến hành bán đấu giá 4.952.000 cổ phần, chiếm 29,48% vốn điều lệ được bán đấu giá công khai với giá khởi điểm là 10 nghìn đồng/cổ phiếu.

Theo phương án phê duyệt, Nhà nước sẽ nắm giữ 5,04 triệu cổ phần (30% vốn điều lệ); 1,768 triệu cổ phần (10,52% vốn điều lệ) được bán ưu đãi cho người lao động trong doanh nghiệp; 5,04 triệu cổ phần được bán cho nhà đầu tư chiến lược (chiếm 30% vốn điều lệ); 4,952 triệu cổ phần còn lại (chiếm 29,48% vốn điều lệ) được bán đấu giá công khai.

Hơn 5,04 triệu cổ phần đã được bán cho nhà đầu tư chiến lược. 


PV


Ý kiến bạn đọc