Mayweather ôm 10 cọc tiền tới quán bar vui chơi!

16:59, 29/10/2015
|

(VnMedia) - "Độc cô cầu bại" của nước Mỹ lại khiến nhiều người choáng váng với thói tiêu tiền như nước của mình. Tay đấm 38 tuổi này vừa đưa lên mạng xã hội bức ảnh anh khệ nệ ôm cả chục cọc tiền tới quán bar vui chơi!

Mayweather

Mayweather bê cả chục cọc tiền đi bar!

abc
Tay đấm người Mỹ có sở thích khoe tiền và xe hơi
abc
 

Vốn nổi tiếng là người thích khoe của, Mayweather thường xuyên đăng ảnh "tự sướng" bên dàn siêu xe "khủng" hoặc tiền mặt ở bất cứ đâu và bất cứ khi nào.

Tối 28/10, Mayweather cùng đám bạn tới quán bar King of Diamonds để vui chơi. Để chiêu đãi bạn bè, tay đấm này mang theo 10 cọc tiền, ước tính lên tới cả trăm nghìn USD.

Trước đó ít ngày, Mayweather đã chi ra tới 3,5 triệu USD để bổ sung thêm cái tên đình đám - Bugatti Veyron Grand Sport Vitesse 2015 và bộ sưu tập xe hơi của mình.

Mayweather đã thông báo nghỉ hưu sau khi giành chiến thắng ở cuộc so găng với Berto tại Las Vegas hồi tháng 9 vừa qua, khép lại sự nghiệp lẫy lừng với 49 chiến thắng, trong đó có 26 lần thắng bằng knock out.

Hiện đang xuất hiện thông tin đồn đoán Mayweather sẽ trở lại võ đài để so găng với đối thủ mạnh là Manny Pacquiao hoặc Amir Khan. Tuy nhiên, người quản lý của Mayweather khẳng định, thân chủ của mình đã quyết định treo găng và thành tích của anh sẽ mãi dừng lại ở con số 49 trận thắng.

Minh Quang (Mail, Sport)


Ý kiến bạn đọc