Liverpool đón tin dữ tại tứ kết League Cup

10:46, 29/10/2015
|

(VnMedia) - Theo kết quả bốc thăm mới đây, đội bóng thành phố cảng Liverpool sẽ đụng độ đối thủ rất khó chịu tại tứ kết cúp liên đoàn Anh (League Cup) - CLB Southampton.

Lịch bốc thăm cụ thể vòng tứ kết League Cup 2015
Lịch bốc thăm cụ thể vòng tứ kết League Cup 2015

Vòng đấu thứ tư League Cup chứng kiến vô số bất ngờ xảy ra. Đầu tiên là 2 đội bóng thành London là Chelsea và Arsenal rủ nhau thua sốc trước Sheffield Wed và Stoke City. Tiếp theo đó, tới lượt Man Utd bại trận cay đắng dù chơi trên sân nhà Old Trafford trước đội hạng nhất Middlesbrough sau loạt penalty may rủi.

Trong bối cảnh đó, Liverpool vốn thi đấu thất thường lại bất ngờ giành chiến thắng 1-0 trước Bournemouth dù chỉ tung ra sân đội hình phụ. Đây là chiến thắng đầu tiên của Liverpool dưới thời HLV Klopp.

Chưa kịp vui mừng với chiến tích đầu tay, Liverpool đón tin không vui khi họ phải đụng độ đối thủ khó chơi là Southampton ở vòng tứ kết League Cup. Thày trò HLV Ronald Koeman cũng chính là đối thủ "lữ đoàn đỏ" vừa đụng độ tại vòng 10 Ngoại hạng Anh.

Được đá tại Anfield và có bàn thắng dẫn trước nhờ công của Benteke nhưng cuối cùng đoàn quân của ông Klopp vẫn chỉ có được 1 điểm. Vì 4 phút trước khi kết thúc trận đấu Sadio Mané đã kịp gỡ hòa cho đội khách. Kết quả này giúp Southampton tiếp tục đứng trên Liverpool nhờ hiệu số bàn thắng, thua tốt hơn.

Kết quả bốc thăm vòng tứ kết League Cup lại là tin vui với Man City khi họ chỉ phải gặp đối thủ hạng dưới Hull City, qua đó giúp "The Citizens" có cơ hội rất lớn giành quyền vào bán kết giải đấu này.

Minh Quang (Goal)


Ý kiến bạn đọc