Lâm cửa tử, Arsenal sẽ tổng tấn công Bayern!

10:57, 19/10/2015
|

(VnMedia) - HLV Wenger vừa ra chỉ thị cho các học trò chơi tấn công để giành chiến thắng  trước Bayern Munich ở lượt trận thứ 3 Champions League, bất chấp việc đội khách đang có phong độ cực cao.

Arsenal đang rất tự tin sau 2 chiến thắng liên tiếp tại Ngoại hạng Anh
Arsenal đang rất tự tin sau 2 chiến thắng liên tiếp tại Ngoại hạng Anh

Sau 2 lượt đấu đầu tiên, Arsenal chưa có được điểm số nào khi bại trận trước Olympiakos và Dinamo Zagreb. Khả năng "The Gunners" bị loại ngay từ vòng bảng Champions League là rất lớn nếu họ tiếp tục thua trận trước Bayern Munich.

Lâm vào thế đường cùng, HLV Wenger tuyên bố, Arsenal sẽ làm tất cả những gì có thể để giành lấy 3 điểm trên sân nhà Emirates. "Arsenal sẽ phải thi đấu với một đối thủ rất mạnh là Bayern Munich. Nhưng chúng tôi không còn cách nào khác buộc phải đánh bại họ mới mong có cơ hội vào vòng knock out Champions League. Để làm được điều đó Arsenal sẽ phải chơi tấn công và cần tới điều gì đó đặc biệt trước Bayern Munich", vị HLV người Pháp nói.

"Để lặp lại trận thắng 3-0 trước Man Utd là điều rất khó trước Bayern Munich. Tuy nhiên, trong quá khứ, Arsenal từng đánh bại nhiều đối thủ lớn khi lâm vào thế đường cùng. Chính vì vậy, tôi tin các học trò của mình biết phải làm gì trước trận đấu vào ngày 21/10 tới đây".

Như đã biết, sau trận thua trước Olympiakos, Arsenal đã thi đấu rất khởi sắc ở giải quốc nội với 2 trận thắng liên tiếp cùng với tỉ số 3-0 trước Man Utd và Watford để leo lên vị trí nhì bảng Ngoại hạng Anh. Đó chính là động lực và sự chuẩn bị cần thiết của thày trò ông Wenger trước trận đấu vô cùng quan trọng với Bayern Munich.

Tuy nhiên, để đánh bại "hùm xám" vào lúc này là điều không hề đơn giản vì đội bóng xứ Bavaria đang đạt phong độ cực cao. Họ vừa lập kỷ lục giành 9 trận thắng liên tiếp tại Bundesliga. Ở 2 trận đấu với Olympiakos và Dinamo Zagreb, hàng công của Bayer ghi tơi 8 bàn thắng và không để thủng lưới lần nào.

Minh Quang (Goal)


Ý kiến bạn đọc