Hơn 800 golf thủ tranh tài tại khu nghỉ dưỡng 5 sao

14:35, 22/10/2015
|

Do số lượng gôn thủ đăng ký tham dự tăng đột biến, lên đến hơn 1.000 người, vượt xa so với con số 600 gôn thủ dự kiến ban đầu, Ban Tổ chức giải FLC Golf Championship 2015 đã quyết định tăng thêm 1 ngày thi đấu để tạo cơ hội cho các gôn thủ tranh tài.

Nơi tụ hội của làng golf Việt Nam

Thông tin về số lượng gôn thủ đăng ký tham dự được ông Lưu Đức Quang, Thành viên HĐQT Tập đoàn FLC, Trưởng ban tổ chức FLC Golf Championship 2015 công bố tại buổi họp báo giới thiệu về Giải sáng 21/10/2015 tại Trụ sở của Tập đoàn FLC. Buổi họp báo được kết nối trực tuyến với đầu cầu Sầm Sơn, Thanh Hóa để toàn bộ thành viên Ban tổ chức chia sẻ và cập nhật thông tin.

1
FLC Golf Championship 2015 là giải golf có quy mô lớn nhất từ trước đến nay tại Việt Nam.

Với việc tăng thêm 1 ngày thi đấu, giải Golf FLC Golf Championship 2015 sẽ chính thức diễn ra trong 3 ngày, từ 14-16/11. Giải sẽ được tổ chức tại sân golf FLC Samson Golf Links thuộc Quần thể du lịch nghỉ dưỡng sinh thái FLC Sầm Sơn, thị xã Sầm Sơn, tỉnh Thanh Hóa.

FLC Golf Championship 2015 đánh dấu một bước phát triển mới của các giải golf thường niên do Tập đoàn FLC tổ chức với quy mô vượt trội cả về số lượng người tham dự lẫn cơ cấu giải thưởng. Đây không chỉ là giải đấu mang tính giao lưu mà sẽ trở thành một giải vô địch thực thụ dành cho các gôn thủ chuyên nghiệp.

Ban tổ chức cho biết, Giải năm nay sẽ có sự góp mặt hầu hết các gôn thủ hàng đầu Việt Nam, trong đó có gôn thủ thuộc Top 700 Thế giới Trần Lê Duy Nhất.

2
Giải quy tụ gần 1.000 gôn thủ thi đấu trong 3 ngày từ 14-16/11.

Nhận xét về FLC Golf Championship 2015, ông Nguyễn Văn Hảo - Tổng thư ký Hiệp hội Golf Việt Nam - Đơn vị bảo trợ danh dự Giải, cho biết: “Giải sẽ là hình mẫu trong việc tổ chức, cũng như công tác hậu cần, chuyên môn, thu hút nhiều gôn thủ và các khách yêu golf trong và ngoài nước tham dự”. Ông Hảo cũng chia sẻ, FLC Golf Championship 2015 là sự tiếp nối truyền thống tổ chức giải thường niên của Tập đoàn FLC, điều mà ở Việt Nam hiện chưa có đơn vị nào khác làm được.

Nơi sẻ chia và quảng bá thương hiệu

Ngoài số lượng gôn thủ đăng ký tham dự tăng mạnh, Ban tổ chức FLC Golf Championship 2015 cho biết, số lượng đơn vị đăng ký tài trợ cho Giải cũng tăng vượt dự kiến, dẫn đến quy mô tổng giải thưởng có thể lên đến 100 tỷ đồng so với 60 tỷ đồng ban đầu.

3
Ông Trịnh Văn Quyết – Chủ tịch HĐQT Tập đoàn FLC – chia sẻ về ý nghĩa của giải FLC Golf Championship 2015

Đại diện các nhà tài trợ, ông Phan Trung Phương, Chủ tịch HĐQT CTCP Đầu tư F.I.T cho biết, F.I.T đã đồng hành cùng các giải golf do FLC tổ chức nhiều năm qua và nhận thấy đây là cơ hội rất tốt để cùng hưởng ứng phong trào golf Việt Nam, cũng như giao lưu, quảng bá thương hiệu.

“Cơ hội này càng lớn hơn với giải năm nay khi FLC Golf Championship 2015 có đẳng cấp của một giải chuyên nghiệp, quy mô lớn”, ông Phương nói.

Chia sẻ tại buổi họp báo, ông Trịnh Văn Quyết, Chủ tịch HĐQT Tập đoàn FLC cho biết, tổ chức giải FLC Golf Championship 2015, Tập đoàn không chỉ mong muốn tạo một sân chơi chuyên nghiệp, hấp dẫn cho các gôn thủ mà còn qua đó để quảng bá cho vị thế mới của tỉnh Thanh Hóa đối với trong nước và quốc tế, nhằm thu hút du khách và nhà đầu tư đến với mảnh đất này.

Tại FLC Golf Championship 2015, các gôn thủ sẽ được thi đấu trên sân golf 18 hố dạng links tiêu chuẩn quốc tế đuợc thiết kế bởi Nicklaus Design. Nhà thiết kế sân golf huyền thoại của thế giới này đã khéo léo kết hợp vị trí hai mặt giáp sông, giáp biển của sân golf để biến không gian tràn ngập gió nơi đây thành thách thức có một không hai cho các gôn thủ.

4
Ông Lưu Đức Quang – Thành viên HĐQT Tập đoàn FLC – giới thiệu về FLC Golf Championship 2015

Các gôn thủ sẽ có tới 4 cơ hội giành giải “Hole in one” ở 4 hố par 3, thay vì 1 hố như thông thường. Phần thưởng cho người chiến thắng tại mỗi hố ít nhất là 1 chiếc xe hơi hạng sang trị giá 3 tỉ đồng và 1 căn biệt thự hướng biển trị giá 5 tỉ đồng tại FLC Residences Sầm Sơn nằm trong Quần thể du lịch nghỉ dưỡng sinh thái FLC Sầm Sơn.

Ở 14 hố còn lại, Ban tổ chức cũng đặt giải thưởng đặc biệt là những chiếc xe hơi sang trọng trị giá nhiều tỉ đồng và một đêm nghỉ tại Fusion Resort trị giá 1.000 USD dành cho những người đầu tiên ghi được điểm "Eagle". Riêng phần thưởng cho người chiến thắng chung cuộc, ghi được tổng số gậy ít nhất, sẽ là một gói giải thưởng cũng có trị giá cao nhất từ trước tới nay, khoảng 500 triệu đồng, trong đó bao gồm 1 thẻ hội viên sân FLC Samson Golf Links có thời hạn 35 năm trị giá 15.000 USD.

5
Ông Nguyễn Văn Hảo - Tổng thư ký Hiệp hội Golf Việt Nam

Tham dự giải đấu năm nay, các golf thủ cũng có cơ hội được trải nghiệm những dịch vụ tại Quần thể du lịch nghỉ dưỡng sinh thái FLC Sầm Sơn, tạo sự thư thái để chuẩn bị cho những trận đấu đầy thách thức. Quần thể có quy mô và tiện nghi bậc nhất cả nước với gần 600 phòng khách sạn 5 sao mang thương hiệu À La Carte, gần 100 phòng biệt thự kề biển Fusion 5 sao +, Trung tâm hội nghị quốc tế với sức chứa lên tới 1.300 người cùng khu phức hợp vui chơi giải trí đa dạng.

Năm nay, giải đấu FLC Golf Championship 2015 cũng sẽ quyên góp để ủng hộ xây dựng nhà văn hóa và ủng hộ quỹ vì người nghèo xã Quảng Cư, thị xã Sầm Sơn, tỉnh Thanh Hóa. Năm 2014, Giải đã quyên góp được 150 triệu đồng và trao tặng cho quỹ “Trò nghèo vùng cao”.

P.V


Ý kiến bạn đọc