HLV Van Gaal nổi giận mắng Martial là "kẻ ngu ngốc"

09:26, 22/10/2015
|

(VnMedia) - Chiến lược gia người Hà Lan không giữ được bình tĩnh, mắng Martial là "kẻ ngu ngốc" sau khi tiền đạo này dùng tay chơi bóng, biếu không quả penalty cho đội chủ nhà CSKA Moscow.

Pha dùng tay chơi bóng của Martial
Pha dùng tay chơi bóng của Martial

Rạng sáng nay (22/10), Man Utd tới làm khách của CSKA Moscow với tư tưởng không để thua. Chính vì vậy, cách nhập cuộc của "quỷ đỏ" rất thận trọng, cố gắng giữ bóng nhiều để hạn chế những đợt tấn công nhanh của đối thủ.

Các cầu thủ đã tuân thủ tốt chiến thuật ông Van Gaal đề ra nhưng bất ngờ ở phút 15, đội khách bị thủng lưới từ một tình huống mắc lỗi nghiệp dư của Martial. Trong tình huống hỗ trợ phòng ngự, Martial bị Mario Fernandes lốp bóng qua đầu. Theo phản xạ, cầu thủ người Pháp lấy tay cản bóng, ngay lập tức Man Utd bị phạt penalty và CSKA Moscow không bỏ lỡ cơ hội mở tỉ số.

Tới phút 65, Martial đoái công chuộc tội bằng cú đánh đầu, đưa bóng đi đập đất vào lưới CSKA Moscow, đem về 1 điểm quý giá cho Man Utd.

Phát biểu sau trận đấu, HLV Van Gaal tỏ ra rất không hài lòng với pha xử lý non nớt của Martial. "CSKA Moscow đã được Martial tặng quà ngay đầu hiệp 1. Tôi hiểu phản xạ ngẫu nhiên của Martial nhưng đó là một hành động ngu ngốc. Đáng tiếc là điều như vậy vẫn thường xảy ra trong bóng đá".

Dù vậy, ông thày người Hà Lan vẫn tỏ ra hài lòng với màn trình diễn của các học trò trên đất Nga. "Nhìn chung, tôi cảm thấy hài lòng với kết quả trận đấu. Vì trước đó tôi đã lường trước được những khó khăn khi phải đấu với CSKA Moscow trên sân nhà. Họ là đội bóng được tổ chức tốt và chơi rất gắn kết".

Trận hòa này giúp Man Utd leo lên vị trí thứ 2 ở bảng B với 4 điểm có được sau 3 lượt đấu. Ngôi đầu bảng thuộc về Wolfsbrug, đội vừa đánh bại PSV với tỉ số 2-0 và có trong tay 6 điểm.

Minh Quang (Mail, Goal)


Ý kiến bạn đọc