HLV Mourinho trả giá vì công kích trọng tài!

10:10, 15/10/2015
|

(VnMedia) - LĐBĐ Anh (FA) vừa ra án phạt cấm chỉ đạo 1 trận cùng số tiền phạt 50.000 bảng đối với HLV Mourinho, sau khi chiến lược gia này có thái độ không đúng mực với đội ngũ trọng tài.

HLV Mourinho không còn giữ được bình tĩnh sau trận thua Southampton
HLV Mourinho không còn giữ được bình tĩnh sau trận thua Southampton

Tại vòng 8 Ngoại hạng Anh, Chelsea đã bất ngờ để thua Southampton với tỉ số 1-3 ngay trên sân nhà Stamford Bridge, qua đó tụt xuống vị trí thứ 16 trên bảng xếp hạng.

Phát biểu sau trận đấu, HLV Mourinho cáo buộc các trọng tài thiên vị đội khách và "sợ đưa ra những quyết định có lợi cho Chelsea", khi nhắc lại tình huống mà theo ông "The Blues" đáng được hưởng quả penalty khi Falcao ngã trong vòng cấm của Southampton.

Ngay sau chỉ trích của HLV Mourinho, LĐBĐ Anh (FA) nhóm họp để mổ xẻ tình huống này và cuối cùng đưa ra kết luận không có bất cứ bằng chứng gì cho thấy trọng tài đã sai. FA cũng tuyên bố, ông Mourinho đã vi phạm các quy định về đạo đức của giải đấu.

Kèm theo đó là án phạt ngay lập tức được đưa ra. Cụ thể ông Mourinho sẽ bị cấm chỉ đạo 1 trận (án treo) và phải nộp phạt 50.000 bảng. Nếu tiếp tục vi phạm bất cứ quy định gì của FA trong tương lai, vị HLV này ngay lập tức sẽ bị treo quyền chỉ đạo 1 trận.

Đây là tin không vui cho HLV Mourinho trong bối cảnh ông đang phải chịu vô vàn sức ép khi Chelsea khởi đầu mùa giải mới vô cùng tệ hại. Họ đã để Man City bỏ cách tới 10 điểm sau chuỗi trận hòa và thua liên tiếp.

Không những vậy, báo chí Anh còn đang đồn thổi BLĐ Chelsea đã tính tới chuyện sa thải ông Mourinho để bổ nhiệm HLV Simeone của Atl.Madrid.

Minh Quang (Theo Goal)


Ý kiến bạn đọc