HLV Klopp tuyên bố không làm hại Dortmund

07:15, 13/10/2015
|

(VnMedia) - Chiến lược gia người Đức quả quyết, ông không có ý định “rút ruột” đội bóng cũ Dortmund, cho dù vẫn giữ quan hệ mật thiết với các học trò cũ như Marco Reus, Ilkay Gundogan…

 Reus (giữa) và Gundogan (phải) được đồn đoán sẽ theo chân Klopp tới Liverpool
Reus (giữa) và Gundogan (phải) được đồn đoán sẽ theo chân Klopp tới Liverpool

Ngay sau khi HLV Klopp lên tiếp quản chiếc ghế ông Rodgers để lại tại Liverpool, báo chí Anh đã loan tin chiến lược gia này sẽ kéo theo một loạt chủ chốt của CLB cũ Dortmund tới sân Anfield. 2 trong số những cái tên được đề cập là Ilkay Gundogan và Marco Reus, những trụ cột của Dortmund và đội tuyển Đức.

Lý do là vì bộ đôi tuyển thủ này có mối quan hệ rất thân tình và được chính ông Klopp phát hiện và tạo cơ hội phát triển tài năng. Tuy nhiên, chiến lược gia 48 tuổi này đã lên tiếng bác bỏ thông tin trên.

“Tôi chưa bao giờ có ý định lôi kéo các cầu thủ Dortmund tới với Liverpool. Ngay cả khoản kinh phí Liverpool cấp để chi tiêu trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tới đây cũng không phải mối quan tâm của tôi. Giờ mới là tháng 10 và tôi cũng chưa rõ Liverpool còn bao nhiêu trận đấu nữa cho tới khi thị trường mở cửa trở lại. Do đó việc ưu tiên trước mắt là sử dụng thật tốt và hiệu quả những cầu thủ hiện tại của đội bóng”, ông Klopp tuyên bố.

Trước đó, giám đốc điều hành Dortmund - Hans-Joachim Watzke cũng quả quyết, HLV Klopp sẽ không thể lôi kéo bất cứ cầu thủ nào của đội chủ sân Westfalenstadion, nếu không có sự chấp thuận của BLĐ đội bóng.

Trước sự kỳ vọng rất lớn của người hâm mộ Liverpool, HLV Klopp nhấn mạnh, ông không có phép màu để giúp đội bóng ngay lập tức trở lại ánh hào quang xưa. Thay vào đó, ông cần thời gian để hiểu và xây dựng một đội bóng theo cách của riêng mình.

Minh Quang (Goal)


Ý kiến bạn đọc