Guardiola tự nhận "cửa dưới" so với Arsenal!

16:58, 20/10/2015
|

(VnMedia) - Dù Bayern Munich đang đạt phong độ cực kỳ ấn tượng trên mọi mặt trận, nhưng HLV Guardiola vẫn khiêm tốn đánh giá đội bóng xứ Bavaria ở "cửa dưới" so với đội chủ nhà Arsenal!

HLV Guardiola và các học trò có mặt tại London từ khá sớm để chuẩn bị cho trận đấu với Arsenal
HLV Guardiola và các học trò có mặt tại London từ khá sớm để chuẩn bị cho trận đấu với Arsenal

Rạng sáng mai (21/10), đội bóng đang dẫn đầu giải Bundesliga sẽ có chuyến làm khách khó khăn trên sân Emirates của Arsenal ở lượt trận thứ 3 Champions League.

Đá sân khách nhưng hầu hết giới chuyên môn đều cho rằng Bayern Munich có cơ hội rất lớn để giành 3 điểm. Nhận định đó xuất phát từ phong độ vô cùng khủng khiếp của Bayern Munich. "Hùm xám" vừa đi vào lịch sử giải Bundesliga khi lập kỳ tích thắng 9 trận liên tiếp ở giải đấu này.

Ngay cả Champions League, đấu trường nổi tiếng khắc nghiệt cũng không thể làm khó Bayern Munich. Họ toàn thắng cả 2 trận ra quân trước Olympiacos và  Dinamo Zagreb, ghi tới 8 bàn thắng và không để thủng lưới lần nào.

Thế nhưng phát biểu trước trận đấu, HLV Guardiola lại tỏ ra thận trọng khi đánh giá Arsenal mới là đội "cửa trên". "Arsenal đã lâm vào thế đường cùng. Nếu xét ở khía cạnh tinh thần, họ mới là đội có lợi thế và lại được đá trên sân nhà. Trong thế buộc phải thắng, Arsenal sẽ chơi hết mình và chắc chắn sẽ đem lại rất nhiều khó khăn cho chúng tôi".

"Khi đánh giá một đội bóng, tôi không bao giờ nhìn vào vị trí của họ trên bảng xếp hạng. Ngược lại tôi luôn coi họ có cùng điểm số và đang cạnh tranh vị trí với đội bóng của mình. Arsenal có nhiều cầu thủ rất kỹ thuật cùng lối chơi nhanh rất ấn tượng", HLV người Tây Ban Nha nhận định.

Liên quan tới lực lượng của Bayern Munich trước trận đấu này, HLV Guardiola cho biết, ngoài sự vắng mặt của 2 trụ cột là Gotze, Robben, "hùm xám" nhiều khả năng cũng mất Douglas Costa và Kingsley Coman vì chấn thương.

Minh Quang (Mail)


Ý kiến bạn đọc