Drogba bất ngờ "rực sáng" trên đất Mỹ

13:46, 30/10/2015
|

(VnMedia) - Chia tay CLB Chelsea lần thứ 2, tưởng chừng như sự nghiệp của "voi rừng" Drogba đã khép lại. Thế nhưng cầu thủ người Bờ Biển Ngà lại đang thể hiện một phong độ vô cùng xuất sắc trong màu áo CLB Montreal Impact.

Drogba đang đạt phong độ rất tốt trong màu áo
Drogba đang đạt phong độ rất tốt trong màu áo Montreal Impact

Kể từ khi đầu quân cho CLB Montreal Impact thuộc MLS hồi tháng 7/2015, Drogba chưa bao giờ là người thừa của đội bóng này. Anh liên tục ra sân và "khai hỏa".

Hôm qua (29/10), bảng điện tử trên sân tiếp tục ghi tên Drogba khi anh ghi bàn ấn định chiến thắng 3-0 cho CLB Montreal Impact trước đối thủ Toronto ở vòng play-off giải nhà nghề Mỹ.

Đáng chú ý đây là bàn thắng thứ 12 của Drogba sau 12 trận đấu. Có nghĩa là trung bình "voi rừng" đều đặn ghi tương đương 1 bàn/1 trận. Đây là hiệu suất ghi bàn vô cùng ấn tượng với một cầu thủ đã ở tuổi 38.

Với chiến thắng trước Toronto, CLB Montreal Impact lần đầu lọt tới bán kết giải đấu. Ở lượt đấu tới, Montreal Impact sẽ đụng độ Columbus Crew. Tiền đạo Drogba chắc chắn một lần nữa sẽ là chỗ dựa để giúp đội bóng vượt qua đối thủ này.

Minh Quang (Mail)


Ý kiến bạn đọc