Cô giáo đánh hàng chục học sinh chỉ bị cảnh cáo

20:15, 31/10/2015
|

Sau khi “mất tích” gần 2 ngày không liên lạc được, cô giáo Phạm Thị Thanh Thảo đã đến lớp 2/1 trường Tiểu học Thuận Hòa (Thị xã Hương Trà, tỉnh Thừa Thiên - Huế) mà cô làm chủ nhiệm để xin lỗi các em học sinh bị cô đánh.

Trong buổi sáng 30/10, khi cô Phạm Thị Thanh Thảo đến lớp 2/1 để xin lỗi các em học sinh bị cô đánh thì lớp đang được quản lý bởi một giáo viên khác mà trường bổ nhiệm làm chủ nhiệm tạm thời. Cô Thảo cũng cho biết vào đầu tuần sau sẽ đi đến từng nhà học sinh bị đánh để xin lỗi các phụ huynh.

Cô giáo Phạm Thị Thanh Thảo trần tình với PV vụ đánh hàng chục học sinh lớp mình là do nóng giận vì các em.
Cô giáo Phạm Thị Thanh Thảo trần tình với PV vụ đánh hàng chục học sinh lớp mình là do nóng giận.

Qua trao đổi với PV, cô Thảo cho hay, trong giờ học Tiếng Việt sáng 27/10, cô đã có đánh nhiều học sinh nhưng không nhớ bao nhiêu em. "Tôi đã có thông báo trước với lớp rằng giờ Tiếng Việt hôm đó có bài tập để chấm vở sạch chữ đẹp. Nhưng khi bắt đầu làm bài tập thì có nhiều em viết chậm, viết sai. Thậm chí có cả em thay vở đến 3 cuốn. Tôi tức quá nên đã dùng thước đánh các em".

"Vì sợ các em khi bị mình đánh ở mông có thể giơ tay ra sau đỡ sẽ bị thương ở tay nên tôi mới nhờ 2 em học sinh khối 5 đến giữ các em để đánh” - cô Thảo phân trần.

Trả lời câu hỏi PV về việc có thông tin trước đây cô Thảo từng đánh học sinh, cô này cho biết có đánh 1 học sinh 2 roi ở trước lớp.

Cũng trong sáng 30/10, Trường Tiểu học Thuận Hòa đã tiến hành họp hội đồng kỷ luật. Theo đó, hình thức kỷ luật dành cho cô này là cảnh cáo. Đồng thời, cô Thảo phải trực tiếp đến từng nhà học sinh để xin lỗi.

Hiện Phòng GD&ĐT Thị xã Hương Trà đang xem xét để có mức kỷ luật với cô Thảo.

Như đã đưa tin, sáng 28/9, nhiều phụ huynh lớp 2/1 đã kéo đến trường Tiểu học Thuận Hòa (xã Hương Phong, Thị xã Hương Trà) yêu cầu giải quyết con của họ bị cô giáo Thảo đánh bầm tím mông trong giờ học ngày hôm trước. Theo thống kê, có 12 trên tổng số 24 học sinh lớp 2/1 đã bị cô Thảo đánh.

(Theo Dân trí)


Ý kiến bạn đọc