Bại trận thảm hại, Van Gaal vẫn tự hào về MU!

09:16, 29/10/2015
|

(VnMedia) - Dù được chơi trên sân nhà Old Trafford và trước đối thủ yếu hơn là Middlesbrough, Man Utd vẫn bị loại khỏi League Cup sau loạt penalty. Thế nhưng HLV Van Gaal vẫn quả quyết, ông tự hào về các cầu thủ của mình.

HLV Van Gaal không trách cứ Rooney, Young sau khi bỏ lỡ cơ hội ở loạt penalty
HLV Van Gaal không trách cứ Rooney, Young sau khi bỏ lỡ cơ hội ở loạt penalty

Rạng sáng nay (29/10), thêm một cú sốc nữa đã xảy ra tại vòng 4 cúp liên đoàn Anh (League cup) khi Man Utd phải nối gót Chelsea, Arsenal rời giải đấu này trong tủi hổ.

Tung ra đội hình mạnh nhưng Man Utd không thể ghi bàn vào lưới đối thủ, buộc hai đội phải bước vào loạt penalty cân não. Có tới 3 cầu thủ của đội chủ nhà là Rooney, Carrick và Young thực hiện không thành công, trong khi Middlesbrough chỉ duy nhất 1 lần thất bại. Thua trận cay đắng, Man Utd buộc phải chia tay League Cup.

Đáng chú ý, phát biểu sau trận đấu, HLV Van Gaal vẫn tỏ ra tự hào với màn trình diễn của các học trò. "Có thể nói chúng tôi đã không gặp may mắn ở trận đấu với Middlesbrough. Các cầu thủ đã nỗ lực hết sức cho tới cuối trận nhưng không thể ghi bàn và tôi tự hào về sự cố gắng đó".

"Đúng là Man Utd đã chơi chưa tốt trong hiệp 1 nhưng sau giờ nghỉ mọi chuyện đã thay đổi. Chúng tôi cầm bóng tốt và tạo ra nhiều cơ hội hơn nhưng bàn thắng vẫn không đến", ông Van Gaal nhận định.

Cũng theo chiến lược gia người Hà Lan, Man Utd đáng lý phải nhận được nhiều tình huống đá phạt sau hàng loạt pha phạm lỗi của cầu thủ Middlesbrough. "Cả trận này, Man Utd phải được hưởng tới 3 quả penalty, trong đó có tình huống rõ nhất khi cầu thủ Middlesbrough để tay chạm bóng trong vòng cấm. Đáng tiếc trọng tài không hiểu vì lý do gì đã không thổi penalty cho Man Utd".

Minh Quang (Goal)


Ý kiến bạn đọc