Arsenal trọng thưởng hậu hĩnh cho Alexis Sanchez

08:33, 13/10/2015
|

(VnMedia) - Với những đóng góp lớn cho Arsenal, cầu thủ người Chile sắp được đội bóng thành London trọng thưởng bằng một bản hợp đồng hậu hĩnh, đưa anh trở thành cầu thủ được trả lương cao nhất tại “The Gunners”.

Arsenal đang tìm cách trói chân Sanchez
Arsenal đang tìm cách trói chân Sanchez

Hiện tại Sanchez vẫn còn hơn 2 năm hợp đồng với Arsenal và được hưởng mức lương 130.000 bảng/tuần. Chỉ có duy nhất Mesut Ozil được ưu ái hơn Sanchez được nhận 140.000 bảng/tuần.

Tuy nhiên, nếu chấp thuận ký vào bản hợp đồng mới dự kiến có thời gian 3 năm nữa, cựu cầu thủ của Barcelona sẽ trở thành người được trả lương cao nhất tại sân Emirates. Mức lương mới dành cho Sanchez dự kiến sẽ là 180.000 bảng/tuần.

Sanchez đang duy trì phong độ cao trong màu áo Arsenal. Ở cuộc so tài với Man Utd tại vòng 8 Ngoại hạng Anh, chân sút này đã lập một cú đúp bàn thắng, góp công lớn vùi dập “quỷ đỏ” với tỉ số 3-0. Tính tới nay, Sanchez đã có được 5 bàn thắng cho “The Gunners” tại Ngoại hạng Anh.

Đối với các cầu thủ chủ chốt, hiện tại Arsenal áp dụng chính sách giữ chân và tránh  rơi vào tình cảnh bị dồn ép khi để hợp đồng gần hết hạn. Trong trường hợp không thể thương thuyết, “The Gunners” sẽ tìm cách đẩy cầu thủ đó đi khi còn được giá.

Ngoài Sanchez, Ozil nhiều khả năng cũng sẽ được gia hạn hợp đồng và được tăng mức lương lên đáng kể. Hậu vệ Nacho Monreal cũng được Arsenal giữ chân bằng bản hợp đồng có thời hạn 3 năm. Trong khi đó, tương lai của thủ quân Arteta sẽ chỉ được giải quyết vào cuối mùa giải này.

Minh Quang (Mail)


Ý kiến bạn đọc