Agribank tuyển dụng: Con, dâu, rể cán bộ đều được cộng 30 điểm

18:39, 25/10/2015
|

(VnMedia) - Trong thông báo tuyển dụng của Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam (Agribank) đăng công khai trên mạng, đơn vị này cho biết sẽ cộng ưu tiên 30/100 điểm cho con cán bộ trong ngành.

tuyển nhân sự Agribank
Thông báo tuyển nhân sự của Agribank đăng công khai trên trang web của Ngân hàng này

Cụ thể, theo thông báo đăng ngày 22/10 thì năm 2015, Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam (Agribank) sẽ tuyển các vị trí tín dụng, marketing, thẻ, kế toán, thanh toán quốc tế, pháp chế, công nghệ thông tin.

Đối tượng ưu tiên được ghi là: con cán bộ đang công tác tại các chi nhánh, văn phòng đại diện, các đơn vị thuộc trụ sở chính của ngân hàng này. Các ứng viên trong gia đình cán bộ chưa có con đẻ, dâu, rể, con nuôi hợp pháp làm việc ở ngân hàng đều được cộng 30 điểm (thang điểm 100), khi thi tuyển. Nếu 2 người con cán bộ tham gia kỳ thi, Agribank chỉ cộng điểm cho một người.

Ngoài ra, các tiêu chí để được tuyển bao gồm: Có một quốc tịch là quốc tịch Việt Nam ; Đủ 18 tuổi đến 30 tuổi (tính đến 31/10/2015). Nam cao từ 1,65m trở lên, nữ cao từ 1,55 m trở lên; Tốt nghiệp đại học hệ chính quy dài hạn tập trung và theo đúng các chuyên ngành: Kinh tế, Tài chính ngân hàng, Kế toán, Kiểm toán, Kinh tế quốc tế, Luật, Công nghệ thông tin (kể cả những ứng viên có bằng Thạc sỹ, Tiến sỹ), không nhận hồ sơ của những ứng viên theo văn bằng hai, hệ liên thông.

Ngoại ngữ: Chứng chỉ tiếng Anh IELTS 3.5 điểm trở lên, Toefl - ITP 410 điểm trở lên, Toefl -CBT 110 điểm trở lên, Toefl -IBT 35 điểm trở lên, Toeic 420 điểm trở lên; đối với vị trí Thanh toán quốc tế: chứng chỉ tiếng Anh IELTS 4.5 điểm trở lên, Toefl - ITP 450 điểm trở lên, Toefl -CBT 133 điểm trở lên, Toefl -iBT 45 điểm trở lên, Toeic 450 điểm trở lên. Biết sử dụng tin học văn phòng.

Chấp nhận cho ứng viên thiếu chứng chỉ tiếng Anh được tham gia dự thi, nếu trúng tuyển phải hoàn thiện chứng chỉ trong thời gian thử việc.

Ứng viên sẽ phải trải qua vòng 1 sơ tuyển hồ sơ, chiều cao, ngoại hình và phỏng vấn do Hội đồng sơ tuyển đơn vị nhận hồ sơ thực hiện. Vòng 2, các ứng viên có kết quả "đạt" ở vòng 1 sẽ thi tuyển các môn nghiệp vụ theo vị trí đăng ký dự tuyển... 

Xuân Hưng


Ý kiến bạn đọc