“Quái vật cao cấp” của Meizu chính thức trình làng

20:40, 23/09/2015
|

(VnMedia) - Với bộ xử lí và Ram thuộc hàng “khủng” nhất hiện nay cùng sự cải tiến camera vượt trội, giá bán hợp lý, Meizu đang chứng tỏ mình là một đối thủ “sừng sỏ” của “Apple của Trung Quốc” Xiaomi ngay tại sân nhà Trung Quốc nói riêng và thế giới nói chung.

Ảnh minh họa

Meizu MX Pro 5


Meizu MX Pro 5, con “khủng long” thuộc phân khúc cao cấp của Meizu vừa được công ty này chính thức giới thiệu trong 1 sự kiện công nghệ tại Trung Quốc. Meizu tiếp tục gắn cho sản phẩm mới nhất này tên mã “MX”, với vai trò là sản phẩm hàng đầu của hãng, và quả thật Meizu đã tạo ra một quả “bom tấn” thực sự trong bộ cánh bằng kim loại mạnh mẽ, tinh tế.

Không chạy theo cuộc đua về độ phân giải như Samsung, Sony hay LG, MX Pro 5 vẫn trung thành với màn hình kích thước 5.7 inch Super Amoled cực kì rực rỡ cùng độ phân giải Full HD. Bên cạnh đó, Meizu còn cung cấp cho siêu phẩm này màn hình cong 2.5D giúp cho trải nghiệm cảm ứng trở nên mượt mà hơn.

MX Pro 5 cũng hứa hẹn khả năng chụp ảnh vượt trội với cảm biến IMX230 của Sony, cùng camera trước 5MP phục vụ cho nhu cầu “tự sướng”.
 
Bên trong bộ khung kim loại bóng bẩy, mạnh mẽ của “con quái vật” này là bộ xử lí 8 nhân Exynos 7420 (4 nhân Cortex-A53 1.5GHz và 4 nhân Cortex-A57 2.1 GHz). Như vậy, với việc dùng chung bộ xử lí với Samsung Galaxy S6, MX Pro 5 hứa hẹn khả năng xử lí vượt trội cùng khả năng đa nhiệm cực tốt, bởi sản phẩm này còn có bộ nhớ RAM 3GB cho bản có bộ nhớ trong 32GB, còn phiên bản có bộ nhớ trong 64GB sẽ đi cùng với RAM lên tới 4GB.

Trong trường hợp 32GB/64GB chưa đủ dùng thì cũng đừng lo bởi Meizu MX Pro 5 còn hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ mở rộng.

Cũng giống như Xiaomi Mi 4c vừa ra mắt ngày hôm qua, MX Pro 5 cũng có cổng USB Type-C, giúp người dùng không còn phải lo lắng về vấn đề cắm cáp/sạc ngược chiều.

Không những thế, một điểm nhấn nữa trên MX Pro 5 là viên pin “khủng” lên tới 3050mAh với khả năng sạc nhanh, từ 0-65% chỉ trong 30 phút. Với thông số này, người dùng có thể hy vọng sử dụng smartphone này thoải mái trong 2 ngày mà không phải lo về vấn đề hết pin.

Cũng giống như Xiaomi hay onePlus, Meizu cũng tùy biến lại hệ điều hành android gốc thành 1 bản rom cho riêng mình với tên gọi”Flyme OS”, với ưu điểm là cực nhẹ, mượt mà. MX Pro 5 được giới thiệu sẽ chạy Flyme OS 5 trên nền android 5.1. Meizu cũng hứa hẹn khả năng nghe nhạc chất lượng cao vượt trội trên MX Pro 5 với bộ xử lí âm thanh ES9018 và bộ khuyết đại headphone mã hiệu OPA1612.

Theo dự kiến, Meizu MX Pro 5 sẽ được tung ra thị trường vào ngày 12 tháng 10 tới đây, với giá phiên bản 3GB/32GB là $439, còn phiên bản 4GB/64GB sẽ có giá $490.


Hoàng Xuân - (theo GSMArena)

Ý kiến bạn đọc