Ông chủ Facebook tiết lộ về nút "Dislike"

10:30, 16/09/2015
|

(VnMedia) - Trong một phiên thảo luận ngày hôm qua (15/9) ngay tại trụ sở của Facebook, Mark Zuckerberg tiết lộ với giới truyền thông rằng, Facebook đang gấp rút hoàn thiện nút “Dislike”.

  Ảnh minh họa

 Facebook đang gấp rút hoàn thiện nút “Dislike


Đối với nhiều người trong chúng ta, đôi khi việc nhấn “Like” (thích) cho một status không thật sự thoải mái. Nhiều facebooker từng mong muốn có một nút ấn để thể thái độ ngược lại.

Trong một phiên thảo luận ngày hôm qua (15/9) ngay tại trụ sở của Facebook, Mark Zuckerberg tiết lộ với giới truyền thông rằng, Facebook đang gấp rút hoàn thiện nút “Dislike”.

Đồng thời, Zuckerberg cũng chia sẻ, sở dĩ Facebook không cung cấp nút “dislike” từ đầu vì anh lo sợ mạng xã hội của anh sẽ xảy ra những cuộc chiến của “upvote” và “downvote” như trên diễn đàn Reddit.

Tuy nhiên, qua quá trình phát triển, Facebook cũng phát hiện ra rằng, người dùng ngoài biểu hiện sự “thích” ra còn rất nhiều cung bậc cảm xúc khác, đáng chú ý nhất là sự đồng cảm. May mắn thay, nút “dislike” đã được Facebook nghiên cứu trong một thời gian khá dài và dự kiến chức năng này sẽ nhanh chóng đến với người dùng.

Hầu hết mọi người trong phiên thảo luận đều thấy hết sức tò mò không biết chức năng này sẽ hoạt động ra sao, tuy nhiên chúng ta chắc sẽ không phải đợi quá lâu cho trải nghiệm đầy mới mẻ này.


Hoàng Xuân - (tổng hợp)

Ý kiến bạn đọc