Nhà mạng hỗ trợ thúc đẩy phát triển du lịch Việt Nam

17:03, 26/06/2015
|

(VnMedia) - Trong thời gian tới, MobiFone và Tổng cục Du lịch Việt Nam sẽ cùng phối hợp xây dựng cổng thông tin du lịch Halo VietNam - cổng dịch vụ cung cấp thông tin và các điểm đến du lịch, ẩm thực, khách sạn, nhà hàng, giải trí… tại các địa điểm, thành phố ở Việt Nam.

 

Đây là một trong số những nội dung của thỏa thuận hợp tác vừa được ký kết giữa hai bên vào sáng 26/6. Mục đích của việc tiến hành ký kết thỏa thuận hợp tác giữa Tổng Công ty Viễn thông MobiFone và Tổng cục Du lịch là nhằm phát huy tiềm năng, thế mạnh của hai bên, hỗ trợ nhau cùng phát triển, tăng cường thu hút khách du lịch quốc tế đến Việt Nam và thúc đẩy du lịch nội địa, phát triển kinh doanh và chăm sóc khách hàng.

 

Theo nội dung thỏa thuận hợp tác, hai bên xác định là đối tác của nhau trong việc cung cấp thông tin về du lịch Việt Nam cho khách hàng trong nước và nước ngoài của MobiFone, nhằm quảng bá du lịch Việt Nam và chăm sóc khách hàng MobiFone tốt hơn. Hai bên đã thống nhất một số nội dung cụ thể.


  Ảnh minh họa

 

Qua việc hợp tác này, thông tin về du lịch Việt Nam cho khách hàng trong nước và quốc tế sử dụng dịch vụ của MobiFone sẽ được thường xuyên cập nhật qua cổng du lịch Halo VietNam, nhằm thu hút khách du lịch quốc tế đến Việt Nam và thúc đẩy du lịch nội địa; Triển khai thương mại điện tử trong lĩnh vực du lịch; Phối hợp quảng bá trong phạm vi cho phép của hai bên...

 

Cụ thể hóa thỏa thuận hợp tác này, trong thời gian tới, MobiFone và Tổng cục Du lịch sẽ phối hợp xây dựng cổng thông tin du lịch Halo Vietnam . Đây là cổng dịch vụ cung cấp thông tin và các điểm đến du lịch, ẩm thực, khách sạn, nhà hàng, giải trí… tại các địa điểm, thành phố ở Việt Nam .

 

Halo Vietnam cho phép khách hàng thực hiện việc đánh giá điểm đến du lịch, tham gia góp ý cho môi trường du lịch Việt Nam để cải thiện chất lượng dịch vụ của hai bên. Trong tương lai, khách hàng có thể đặt chỗ và đăng ký trực tuyến các dịch vụ du lịch thông qua cổng thông tin du lịch Halo Vietnam . Cổng thông tin du lịch Halo Vietnam được khai trương ngay sau khi hai bên ký hợp tác thỏa thuận này.


Hiền Mai

Ý kiến bạn đọc