Thúc tăng trưởng game di động bằng bắt tay hợp tác

10:48, 16/04/2015
|

(VnMedia) - Bee7, nền tảng kiếm tiền từ trò chơi và thu hút người chơi trên Android vừa bắt tay hợp tác với Vserv, nền tảng dữ liệu thông minh hàng đầu dành cho marketing trên di động tại Ấn Độ và Đông Nam Á.

 

Đây là sự kết hợp giữa công cụ tường game độc đáo của Bee7 và giải pháp kiếm tiền từ ứng dụng của Vserv - VMAX™, cho phép các nhà phát triển đáp ứng nhu cầu từ nhiều kênh khác nhau chỉ bằng một giải pháp duy nhất.

 

Đó còn là sự kết hợp với hệ sinh thái nhà phát triển lớn của Vserv bao gồm 150.000 ứng dụng và trang web di động từ những nhà phát hành game như Disney, EA, Games2Win, Reliance Games, ZeptoLab…, giúp cung cấp cho các nhà phát triển công cụ hiệu quả để duy trì lượng người chơi và đạt hiệu quả doanh thu tối ưu tại thị trường mà nền tảng Android đang phổ biến.


  Ảnh minh họa

 

Thông qua quan hệ đối tác này, Bee7 và Vserv đã khai phá một thị trường màu mỡ mới, đầy tiềm năng cho các nhà phát triển trong bối cảnh doanh thu từ game di động tại Đông Nam Á đã vượt con số 1,1 tỉ USD trong năm ngoái.

 

Vserv và Bee7 sẽ cùng tổ chức nhiều sự kiện giúp củng cố và tăng cường hệ sinh thái game trên di động, đồng thời chia sẻ kiến thức về thị trường mới nổi, công nghệ quảng cáo, duy trì và thu hút người chơi cũng như phương thức kiếm tiền từ game với các nhà phát triển.

 

Theo Tổng giám đốc của Bee7 John Rankin, trong bối cảnh chi phí CPI toàn cầu tăng chóng mặt, các nhà phát triển buộc phải chuyển sang các thị trường mới nổi để tìm kiếm doanh thu mới nhằm tối ưu lợi nhuận từ game của họ. Tuy nhiên, việc kiếm tiền từ những thị trường này là cực kỳ khó khăn đối với các nhà phát triển từ trước tới nay.

 

“Quan hệ đối tác giữa Bee7 và Vserv sẽ giúp mở cửa các thị trường này và mang lại cho các nhà phát triển một phương thức hiệu quả để kiếm tiền từ game và duy trì lượng người chơi mà không ảnh hưởng tới tất cả các trải nghiệm quan trọng của họ", John Rankin cho hay.

 

Các nhà phát triển muốn sử dụng sức mạnh kết hợp giữa Bee7 và Vserv để kiếm tiền từ game tại Ấn Độ và Đông Nam Á, có thể tìm hiểu thêm tại địa chỉ: www.vserv.com/vmax .


Thúy Nga

Ý kiến bạn đọc