Big C triển khai giải pháp đám mây Microsoft

11:11, 06/02/2015
|

(VnMedia) - Hệ thống Siêu thị Big C và Microsoft vừa ký kết thỏa thuận hợp tác doanh nghiệp (Enterprise Agreement). Big C chính thức triển khai giải pháp Điện toán Đám mây Microsoft vào vận hành tại Việt Nam.

Tại buổi lễ ký kết, ông James Scott, Tổng Giám đốc Big C Việt Nam cho biết: “Ứng dụng CNTT hiện đại vào hoạt động quản lý chính là một trong những giải pháp chiến lược cho sự phát triển bền vững của Big C. Giải pháp đám mây là một trong những quyết định đầu tư tiên phong trong ngành bán lẻ tại Việt Nam. Chúng tôi tin rằng, cùng với sự đồng hành tích cực của Microsoft, Hệ thống siêu thị Big C sẽ không ngừng phát triển và tự hoàn thiện để mang đến nhiều lợi ích công thêm hơn nữa cho khách hàng địa phương”.

Sở hữu những tính năng được 60% các doanh nghiệp lớn nhất trên thế giới thuộc Fortune 500 sử dụng trong một năm vừa qua, Office 365 là giải pháp công nghệ dành cho doanh nghiệp có sức tăng trưởng mạnh nhất trong lịch sử của Microsoft. Không chỉ vậy, Microsoft Office 365 cũng được báo chí trên toàn thế giới tôn vinh là thú vị, hấp dẫn, là dịch vụ đám mây đáng tin cậy nhất. Được tích hợp đầy đủ các ứng dụng văn phòng từ Microsoft Office cho đến các sản phẩm cộng tác và truyền thông hợp nhất như Exchange online, SharePoint online, Lync online, oneDrive for Business, và Yammer, đảm bảo thời gian hoạt động đến 99,9%, Office 365 được xem là một giải pháp văn phòng hoàn hảo cho các doanh nghiệp muốn tăng trưởng kinh doanh và năng suất của nhân viên.

Ảnh minh họa

 

Tiếp cận theo cách mới, tích hợp sâu với dịch vụ điện toán đám mây, thông qua các ứng dụng được cải tiến đột phá, trở nên mạnh mẽ hơn, thông minh hơn, Microsoft Office 365 còn được tối ưu hóa cho công nghệ cảm ứng, giúp người sử dụng có thể dễ dàng thao tác trên các thiết bị cảm ứng như máy tính bảng, smartphone từ bất cứ đâu, trên hầu hết các thiết bị đang có.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Vũ Minh Trí, Tổng Giám Đốc Microsoft Việt Nam nói: “Đồng hành với những xu hướng mới nhất, cụ thể là thế giới ưu tiên di động và ưu tiên đám mây, hợp tác giữa Microsoft và Hệ thống siêu thị Big C Việt Nam là một bước đi quan trọng để nâng cao tính hiệu quả của dịch vụ đám mây trong hoạt động tại hệ thống Big C. Chắc chắn rằng Office 365 sẽ tăng cường năng suất nhờ giao diện quen thuộc, đồng nhất trên mọi thiết bị, giúp cho toàn thể lãnh đạo cũng như nhân viên linh hoạt khi làm việc và điều hành.”. 

Cả 2 bên đều cam kết sẽ làm việc chặt chẽ với nhau để khai thác và ứng dụng CNTT thành công vào các hoạt động của Hệ thống siêu thị Big C Việt Nam.


Hiền Mai

Ý kiến bạn đọc