"Làm mới" bản thân với Samsung Galaxy A

13:34, 30/01/2015
|

Nhìn lại lại năm cũ và đặt mục tiêu cao hơn cho năm mới là thói quen tốt của người trẻ, đặc biệt là những bạn trẻ cá tính, luôn suy nghĩ làm thế nào để củng cố “thương hiệu “ cá nhân, nâng cấp hình ảnh của mình lên một đẳng cấp mới. Bạn nên làm gì để khác biệt hơn trong năm mới, hãy thử những cách sau đây:

Tìm đọc những quyển sách hay

Bạn muốn quản lý công việc, thời gian tốt hơn để lên chức ngay trong quý I năm nay? Bạn muốn cải thiện kỹ năng trong công việc, muốn tăng cường tình cảm với sếp và đồng nghiệp hay muốn thử sức trong một lĩnh vực mới? Bạn muốn nấu ăn ngon hơn và thấy hứng thú với việc làm bánh hay trang trí món ăn… Sách chính là kho tàng kiến thức mà bạn có thể tự học một cách vô cùng hiệu quả. Năm mới hãy chăm chỉ đến thăm nhà sách để “học” nâng cấp “tầm” của mình trong công việc và cuộc sống lên một đẳng cấp mới.

Ảnh minh họa
Sách là kho tàng kiến thức bạn có thể tự học hỏi, trau dồi kiến thức


Làm quen với những người bạn mới

Bạn bè, môi trường chính là yếu tố “mưa dầm thấm lâu” giúp thay đổi hiệu quả một con người. Mỗi người bạn, không kể đến những lợi íchmà họ đem tới, đều là một bài học hay nếu chúng ta biết cách quan sát và học hỏi từ họ. Bạn biết rõ điểm yếu của mình nhưng chưa khắc phục được? Hãy kết bạn với những người sở hữu những tính cách, tài năng đó để học hỏi cách họ vượt qua và thành công trong cuộc sống. Nhưng làm thế nào để làm quen với họ? Đơn giản thôi, nếu không có cơ hội gặp gỡ những người bạn nổi tiếng, hãy kết bạn với họ trên mạng xã hội.

Đổi mới tư tưởng - Làm mới ngoại hình


Ảnh minh họa

Ảnh minh họa


Bạn trung thành với phong cách riêng của mình nhưng lắm khi chính bạn cũng cảm thấy… chán nản với vẻ ngoài cũ kỹ đó. Vì sao ngày nào cô bạn trên Facebook cũng khoe một bộ đồ thật đẹp để đi làm, trong khi bạn luôn thấy trong tủ “chẳng có gì để mặc”?Hãy suy nghĩ thoáng hơn, hãy thử nghiệm những yếu tố, hình thức mới. Bạn muốn mình mới mẻ nhưng lại phân vân không dám cắt phăng mái tóc dài của mình? Bạn muốn quyến rũ và tự tin trên bãi biển nhưng lại không bao giờ dám diện bikini? Hãy thôi rụt rè, thôi đắn đo, hãy mạnh dạn thay đổi ngay từ bây giờ và đừng quá để tâm đến suy nghĩ của người khác về mình.

Trang bị những thiết bị hiện đại để cập nhật xu hướng


Ảnh minh họa

Ảnh minh họa
Nâng cấp chiếc smartphone để có thể tự tin, tỏa sáng hơn


Bạn muốn mình hòa vào dòng người đang rủ nhau xuống phố mỗi ngày để dạo chơi, mua sắm, xem phim, “tám” mãi không chán những câu chuyện đang “nóng hôi hổi” trên mạng xã hội? Hãy nâng cấp mình thành một công dân hiện đại với một thiết bị công nghệ thông minh, đơn giản nhất là điện thoại di động, vừa để liên lạc, vừa để cập nhật thông tin, làm việc và giải trí. Không cứ là thời thượng, không cứ là đắt tiền, không cứ là “giống người ta”, hãy chọn cho mình một chiếc smartphone đủ cá tính hợp với phong cách của bạn, đủ tiện lợi để bạn có thể online và biết thế giới đang xoay chuyển như thế nào, đủ hiểu được những mong muốn, nhu cầu để giúp bạn cảm thấy tự tin hơn và tạo cảm hứng hơn khi giao tiếp. 
 

Ảnh minh họa
Bạn có cá tính, bạn muốn khẳng định chất tôi trong năm mới? Samsung Galaxy A là smartphone dành cho bạn. Không chỉ là smartphone mỏng nhất, Samsung Galaxy A còn được mệnh danh là smartphone đẹp nhất của Samsung nhờ sở hữu thiết kế kim loại nguyên khối, chế tác đẹp mắt. Samsung Galaxy A hiện có 4 màu sang trọng: đen, trắng, vàng gold, xám bạc, thích hợp cho cả nam và nữ.Không chỉ có ngoại hình bắt mắt, Samsung Galaxy A còn trang bị camera trước độ phân giải lên đến 5 MP cùng tính năng tư chỉnh sửa khuôn mặt, làn da… sẽ giúp người dùng có những tấm ảnh selfie rực rỡ và sắc nét nhất.


T.H

Ý kiến bạn đọc