Ra mắt giải pháp Microsoft Dynamics CRM 2015

10:33, 11/12/2014
|

(VnMedia) - Microsoft Việt Nam vừa ra mắt sản phẩm Microsoft Dynamics CRM 2015, bản cập nhật cho hai dịch vụ Microsoft Dynamics CRM online và Microsoft Dynamics Marketing tại thị trường Việt.

 

Những tính năng mới của Microsoft Dynamics CRM 2015 sẽ giúp đội ngũ bán hàng và tiếp thị kết hợp kiến thức thực tiễn vào chuyên môn bán hàng và tiếp thị, từ đó sáng tạo ra những chiến dịch bán hàng và chiến dịch tiếp thị hiệu quả, đáp ứng đúng nhu cầu của khách hàng, đồng thời bổ trợ thêm kinh nghiệm cho họ.

 

Khi triển khai Microsoft Dynamics CRM 2015, nhân viên bán hàng có đầy đủ các thông tin cần thiết về các chiến dịch tiếp thị để được hỗ trợ tốt hơn trong việc tiếp cận đúng khách hàng mục tiêu. Microsoft Dynamics CRM 2015 cũng giúp chuyên viên tiếp thị lên kế hoạch và thực hiện các chương trình tiếp thị hiệu quả hơn, dễ dàng đánh giá kết quả các chiến dịch mang lại, nhưng vẫn giữ được mối liên kết chặt chẽ với quy trình bán hàng.


  Ảnh minh họa

 

Ngoài ra, Microsoft Dynamics CRM tương tác rất tốt với các ứng dụng năng suất hàng đầu của Microsoft như Office 365, Yammer, Lync, Skype, SharePoint và Power BI trên Office 365. Được thiết kế để đáp ứng nhu cầu luôn thay đổi khi kết hợp giữa các nhóm hay phòng ban khác nhau, Microsoft Dynamics CRM 2015 giúp khai thác tốt hơn các cơ hội, đồng thời hỗ trợ doanh nghiệp đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng.

 

Phát biểu tại sự kiện, ông Vũ Minh Trí, Tổng Giám đốc Microsoft Việt Nam cho hay, để tạo ra những trải nghiệm tốt đẹp cho khách hàng thì việc xóa mờ khoảng cách giữa tiếp thị và bán hàng là vô cùng cần thiết. Các doanh nghiệp cần những công cụ để lưu giữ các mối liên hệ liên tục với khách hàng từ khâu tiếp thị sang bán hàng và ngược lại. Những công cụ này sẽ giúp các phòng ban phối hợp nhịp nhàng, chuyển được cơ hội thành doanh thu, đồng thời sẽ làm hài lòng khách hàng theo cách tối ưu nhất.

Các tính năng của giải pháp Microsoft Dynamics CRM 2015 mới và Microsoft Dynamics Marketing như nâng cao năng suất, quy trình kinh doanh tự động và dữ liệu dự báo được cập nhật tức thời, đều được đề cập chi tiết trong Bản hướng dẫn dùng thử -Release Preview Guide. Những thông tin tham khảo chi tiết khác, có thể tìm hiểu tại trang web CRM Connection. Để tham gia và tương tác với cộng đồng Microsoft Dynamics CRM, người dùng có thể kết nối tại @MSDynamicsCRM ở địa chỉ  http://www.twitter.com/msdynamicscrm .

 


Hiền Mai

Ý kiến bạn đọc