Những gói cước di động siêu khuyến mại hấp dẫn

14:12, 10/12/2014
|

(VnMedia) - VNPT Hà Nội vừa triển khai các gói cước siêu khuyến mại cho các thuê bao VinaPhone, thời gian đăng ký từ 1/12 tới hết 31/12/ 2014. Đây thực sự là cơ hội không nên bỏ lỡ của các khách hàng ở thời điểm này.


>> VinaPhone tung khuyến mại đầu tiên tháng 12
>> Tiện ích di động người dùng không nên bỏ lỡ  
 

Với các tín đồ smartphone thường xuyên lướt net, xem video, gói cước D1 là lựa chọn số một. Gói D1 dành cho các thuê bao trả trước đang hoạt động, không đang sử dụng một trong các gói cước MI, EZ khác tại thời điểm đăng ký gói. Chỉ với 5.000đ/ lần, thuê bao được miễn phí 1 GB data sử dụng trong ngày đăng ký. Lượng dữliệu này tương đương với 1000 phút nghe nhạc hoặc 500 phút xem video. Thuê bao có thể đăng ký tối đa 3 gói D1/ ngày. Lưu ý gói cước này không được gia hạn tự động.


  Ảnh minh họa

 

Các thuê bao trả trước và trả sau đang dùng các gói Mobile Internet có thể đăng ký mua thêm dung lượng khi đăng ký gói X100. Giá cước 10.000đ/ lần đăng ký. Khi đăng ký thành công, thuê bao được sử dụng thêm 100MB ngoài dung lượng của gói chính. Thời hạn sử dụng của gói phụ thuộc vào thời hạn sử dụng của gói chính. Gói cước không được gia hạn tự động.

 

Các thuê bao trả trước và trả sau đang sử dụng gói MAX/ MAXS đang hoạt động (gồm cả thuê bao ezCom) khi đăng ký mua gói X19/ X29 với mức giá 19.000đ/ 29.000đ/ lần sẽ được cộng ngay 350MB/ 550MB vào tài khoản Data gói để truy cập Internet ở tốc độ tối đa. Hạn sử dụng của gói phụ thuộc vào hạn sử dụng của tài khoản chính. Thuê bao có thể đăng ký thoải mái không hạn chế số lượng gói. Dung lượng của các gói này sẽ được cộng dồn vào các gói MAX. Gói cước không được gia hạn tự động.

 

Các bạn học sinh sinh viên đang sử dụng dịch vụ VinaPhone trả trước đang hoạt động có thể đăng ký gói SV300 với mức cước 3000đ/ lần đăng ký. Thuê bao được miễn phí 300SMS nội mạng VinaPhone và cố định/ GPhone của VNPT. Ngoài ra thuê bao còn được miễn phí từ phút thứ hai đến phút thứ mười của tất cả các cuộc gọi di động VinaPhone hoặc gọi vào mạng điện thoại cố định tại Hà Nội. Các cuộc gọi ngoại mạng sẽ được hưởng mức cước ưu đãi 800đ/ phút. Gói cước được tự động gia hạn trong các ngày tiếp theo.

 

Thông tin chi tiết về các gói cước, khách hàng có thể liên hệ 9191 (200đ/ phút - miễn phí cho các thuê bao trả sau) để được giải đáp.


Hiền Mai

Ý kiến bạn đọc