Vivo sẽ khiến iPhone 6 “lác mắt”

14:08, 28/10/2014
|

(VnMedia) - Cuộc đua ngày càng “bào mỏng cơ thể” để trở thành smartphone mỏng nhất thế giới, Vivo thực sự khiến các đối thủ, kể cả Apple phải “lác mắt” khi chế tạo sản phẩm chỉ mỏng 3,8mm.

Vivo đang sản xuất smartphone siêu mỏng, chỉ 3,8mm. Trong khi đó, smartphone được mệnh danh mỏng nhất trên thế giới hiện nay là Gionee Elife S5.1 cũng dày hơn “dế” của Vivo 1,3mm.

Ảnh minh họa


Bức ảnh ở trên cho thấy thiết bị mới thực sự siêu mảnh mai, bóng bẩy và tuyệt đẹp. Trong khi bức ảnh ở dưới so sánh “siêu mẫu” này với iPhone 5 hay iPhone 5S, cả hai sản phẩm này dày 7,6mm. Khi đặt so sánh, dễ dàng nhận thấy iPhone 5 hay 5S khá dày, gấp đôi độ dày so với smartphone Vivo. Hay hai smartphone Vivo xếp chồng lại mới dày bằng điện thoại iPhone. Quả thực rất đáng nể đối với Vivo để tạo được độ mỏng này.

Ảnh minh họa


Tuy nhiên, điều nhiều người lo lắng rằng, với “cơ thể” mảnh mai như vậy thì có ảnh hưởng tới nguồn pin trang bị cho sản phẩm này hay không. Vì khi kích thước độ dày “cơ thể” máy thường tỉ lệ thuận với dung lượng của nguồn pin, nên càng “bào mỏng”, thì nguồn pin sẽ có phần giảm bớt đi. Hiện chưa rõ thành phần phần cứng bên trong của thiết bị này sẽ là cao cấp, tầm trung hay bình dân.

Ngoài ra, nhiều người còn lo lắng rằng, với cơ thể mảnh mai như vậy, liệu smartphone Vivo có lặp lại “scandal” iPhone 6/iPhone 6 Plus bị bẻ cong khi để trong túi quần quá lâu. Đấy là iPhone 6 còn dày 6,9mm và iPhone 6 Plus dày 7,1mm mà vẫn vướng vào “scandal” dễ bị bẻ cong. Do đó, nếu Vivo có thể loại bỏ những lo lắng trên của người dùng thì smartphone siêu mỏng đó quả thực sẽ khiến các đối thủ như iPhone 6/6 Plus phải “chào thua”.


Tuệ Minh - (Theo GSM)

Ý kiến bạn đọc