Siêu phẩm HTC One M8 Eye âm thầm ra mắt

07:03, 11/10/2014
|

(VnMedia) - HTC vừa âm thầm ra mắt phiên bản cập nhật mới của siêu phẩm HTC one M8 (ra mắt hồi cuối tháng 3 năm nay) khi thay đổi hoàn toàn hệ thống camera chính.

Như vậy, chỉ sau hơn 6 tháng tung ra siêu phẩm hàng đầu của năm – HTC one M8, HTC đã quyết định cập nhật phiên bản mới. Sản phẩm này có tên gọi HTC one M8 Eye, model mới chỉ có một điểm thay đổi duy nhất so với phiên bản HTC one M8. Đó là HTC đã thay hệ thống Camera UltraPixel 4MP của M8 thành camera 13MP nhưng vẫn duy trì bộ cảm biến đo chiều sâu. Siêu phẩm này cũng trang bị phần mềm HTC EYE Experience mới từ smartphone Desire EYE. Hiện phần mềm HTC EYE Experience mới cũng đã được cập nhật  cho model M8 đang bán trên thị trường toàn cầu.

Ảnh minh họa


Mặc dù M8 đời đầu được giới công nghệ ca ngợi là một smartphone tuyệt vời, với camera UltraPixel ở mặt sau không gây ấn tượng do độ phân giải thấp (đôi khi số “chấm” chưa phản ánh hết được chất lượng ảnh). Bản cập nhật mới nhất sẽ tăng độ phân giải lên gấp 3 lần so với cũ, mặc dù hiệu suất chụp ảnh trong điều kiện thiếu ánh sáng có thể sẽ không được tốt như bây giờ.

Ngoài ra, máy vẫn sở hữu màn hình 5-inch, bộ vi xử lý Snapdragon 801 lõi tứ thế hệ mới nhất của Qualcomm, tốc độ 2,3GHz, 2GB bộ nhớ RAM với ổ cứng lưu trữ 16,32 hoặc 64GB, hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ ngoài với dung lượng lên đến 128GB. Sản phẩm hỗ trợ kết nối Wifi, Bluetooth, 4G LTE… và được trang bị thỏi pin có dung lượng 2.600mAh.

Hiện tại, M8 EYE đã bán ra thị trường Trung Quốc với giá 652USD và duy nhất một thị trường khác nữa cũng sẽ phát hành sản phẩm này chính là Ấn Độ. Do đó, các thị trường khác có thể nhập khẩu sản phẩm này hoặc đợi siêu phẩm tiếp theo của HTC ra đời.


Tuệ Minh - (Theo GSM)

Ý kiến bạn đọc