Ra mắt laptop biến hình Transformer Book Flip

16:44, 22/10/2014
|

(VnMedia) - Laptop cảm ứng Transformer Book Flip với màn hình 15,6-inch, xoay 360 biến hình thành máy tính bảng, mang sức mạnh chip Intel và thiết kế tinh tế đã chính thức ra mắt thị trường với giá 10,59 triệu đồng.
 
Được xem là thế hệ thứ 2 của laptop màn hình cảm ứng từ Asus, Transformer Book Flip trang bị màn hình cảm ứng có thể xoay gập 360° so với góc xoay chỉ 135° trước đây của VivoBook thế hệ laptop cảm ứng đời đầu. Thiết kế sáng tạo này cho phép người dùng có thể chuyển đổi linh hoạt giữa chế độ sử dụng như laptop sang tablet. 
  

Ảnh minh họa


Ngoài ra, tùy theo nhu cầu và sở thích mà người dùng có thể tùy biến Transformer Book Flip ở các chế độ sử dụng khác (như xoay 270° và đặt bàn phím úp xuống để chia sẻ với bạn bè, đặt đứng như căn lều để sử dụng như khung ảnh số…). Bàn phím và bàn rê chuột sẽ được khóa tự động khi máy chuyển qua chế độ dùng không phải laptop.
 
Bề ngoài, Transformer Book Flip sở hữu vỏ kim loại vân kẻ chỉ mảnh cho độ bền cao và vẻ ngoài lịch lãm. Chiếu nghỉ được đúc nguyên khối, tạo cảm giác tinh tế đồng thời tăng cường khả năng tản nhiệt giúp máy luôn mát khi vận hành. Khớp xoay linh hoạt và bản lề vững chắc của Transformer Book Flip đem lại cảm giác ổn định, chắc chắn trong quá trình sử dụng.
 
Ngoài ra, tuy có giá khởi điểm từ 10,59 triệu đồng nhưng Transformer Book Flip sở hữu màn hình 15,6-inch, bộ xử lý Intel Core i3 đến Intel Core i7 Haswell, card màn hình tích hợp hoặc card đồ họa rời NVIDIA GeForce 840, dung lượng lưu trữ từ 500GB - 1TB với tùy chọn ổ cứng lai SSD. Máy hoạt động trên hệ điều hành Windows 8.1, nguồn pin Li-Polymer cho độ bền cao với số lần sạc gấp 3 lần so với pin Li-ion thông thường. 


Tuệ Minh

Ý kiến bạn đọc