“Quái thú” mới sẽ “đè bẹp” LG G3, Galaxy Note 3

06:42, 16/06/2014
|

(VnMedia) - Trừ khi bạn thích một smartphone nào đó giống như Xperia Z Ultra hay Ascend Mate2 (ra mắt tại Mỹ với giá 299USD), còn không Lenovo K920 thực sự là một “quái thú” mới đáng để lựa chọn.

Còn được gọi là Lenovo Vibe Z2 Pro, K920 sở hữu màn hình 6-inch với khung kim loại bao quanh. Máy sở hữu màn hình Quad HD tuyệt đẹp và nguồn pin “khủng” lên tới 4000mAh. Nếu điều đó chưa thực sự gây được ấn tượng với bạn thì chắc chắn sức mạnh bộ xử lý sẽ chinh phục được bạn. Bởi vì máy được trang bị bộ xử lý Snapdragon 801 mới nhất, bộ nhớ RAM 3GB (tương tự Galaxy Note 3), bộ nhớ trong 32GB. Máy tích hợp camera 16MP ở mặt sau kèm theo bộ ổn định hình ảnh quang học và hai đèn flash và camera 5MP ở mặt trước cho phép đàm thoại video sắc nét hơn.

Ảnh minh họa


Với cấu hình này, K920 hứa hẹn sẽ là đối thủ “nặng ký” đối với các siêu phẩm cỡ bự hàng đầu hiện nay như Galaxy Note 3 và thậm chí cả smartphone LG G3 vừa mới trình làng gần đây.

Không chỉ vậy, K920 còn được đóng gói trong một vỏ nhôm bóng bẩy tạo cho điện thoại trông khá sang trọng và cao cấp. Máy hoạt động trên hệ điều hành Android 4.4 KitKat mới nhất.

Ảnh minh họa


K920 sẽ sớm được tung ra thị trường với tên gọi Vibe Z2 Pro nhưng hiện vẫn chưa có bất kỳ thông tin gì về giá và thời điểm bán sản phẩm ra các thị trường khác ngoài Trung Quốc.

Các thiết bị siêu bự như K920 hiện khá được ưa chuộng và tiếp tục được các nhà sản xuất mở rộng, đặc biệt tại thị trường Châu Á, nơi mà các smartphone được coi là các thiết bị điện toán chính của nhiều người dùng. Lenovo chủ yếu hoạt động tại thị trường Châu Á nhưng luôn ấp ủ tham vọng trên thị trường toàn cầu. Do đó, hy vọng, K920 sẽ sớm đến với nhiều thị trường khác trên thế giới.


Tuệ Minh - (Theo Cnet)

Ý kiến bạn đọc